กสทช. รองรับ Samsung Galaxy A01 Core อย่างเป็นทางการ

samsung galaxy m01 core may launch as a rebranded version of galaxy a01 core

สำหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟนที่มีงบประมาณไม่มากเท่าไรนักล่าสุดเตรียมดีใจกันได้เลย โดยในช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมานั้นทาง กสทช. ได้มีการรองรับสมาร์ทโฟนราคาถูกจากทาง Samsung รุ่น Galaxy A01 Core เป็นที่เรียบร้อยแล้วซึ่งนั่นทำให้เชื่อได้ว่าอีกไม่นานมากนักแฟนๆ Samsung ที่งบประมาณจำกัดน่าจะสามารถหาซื้อ Galaxy A01 Core มาใช้งานได้อย่างทั่วถึงกัน

Samsung Galaxy A01 Core certified by Thailands NBTC

อย่างไรก็ตามข้อมูลจากทาง กสทช. นั้นไม่ได้เผยรายละเอียดของตัวเครื่อง Galaxy A01 Core ออกมาเท่าไรมากนักนอกเหนือไปจากเป็นเครื่องที่มาพร้อมกับ dual SIM ทว่าก่อนหน้านี้นั้นมีข่าวลือในเรื่องสเปคของ Galaxy A01 Core ออกมาโดย Galaxy A01 Core นั้นจะมีสเปคดังต่อไปนี้

  • หน้าจอขนาด 5.1 นิ้วรองรับความละเอียดที่ 720p
  • ชิปเซ็ท Mediatek MT6739WW ที่มาพร้อมแกนการประมวลผล 4 แกน
  • หน่วยความจำขนาด 1 GB
  • ระบบปฎิบัติการ Android 10

ถึงแม้ว่าจะผ่านการรองรับจาก กสทช. แล้วนั้นทว่าก็คงต้องรอให้ทาง Samsung ออกมาเปิดตัว Galaxy A01 Core อย่างเป็นทางการก่อนเราถึงจะได้ทราบว่าราคาและวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการนั้นจะเป็นอย่างไร

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก