Samsung เปิดตัวโฆษณา Samsung Galaxy Tab S เหมือนว่าจะแอบจิกกัด Apple อีกแล้วงานนี้

9858-1796-140711-Galaxy_Tab_S-Ad-l หลังจากที่เมื่อสัปดาห์ก่อน Samsung ได้ปล่อยโฆษณาโจมตี iPhone โดยตรงไปว่าเป็นพวก wall huggers จนเป็นที่ฮือฮาและพูดถึงอย่างกว้างขวาง มาสัปดาห์นี้ทาง Samsung ได้ปล่อยโฆษณาของ Galaxy Tab S ออกมาอีก 2 ตัว ดูท่าทางจะแอบจิกกัด iPad อีกอย่างไม่ต้องสงสัย

โดยโฆษณาตัวแรก เป็นการพูดถึงฟีเจอร์ Split Screen ที่ทำให้ Galaxy Tab S เป็นแท็บเล็ตที่ทำงานแบบ Multitasking อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งแน่นอน เหมือนจะโจมตี iPad กลายๆ ว่าโฆษณาว่าเป็น Multitasking แต่ไม่เห็นจะทำอะไรพร้อมกันได้ (แถมหน้าตาแท็บเล็ตในโฆษณามันก็คุ้นๆตายังไงก็ไม่รู้สิ 555)

ส่วนตัวที่สอง พูดถึงหน้าจอ Super AMOLED ที่แสดงสีสันได้คมชัด และมองเห็นรายละเอียดแม้ในภาพที่ดูเหมือนจะมืด ซึ่งอันนี้คงไม่ได้โจมตี iPad กันตรงๆ แต่ก็คงจะโดนไปหลายรุ่นเหมือนกัน แต่ก็เช่นเคย แท็บเล็ตในโฆษณา มันหน้าตาคุ้นๆอีกแล้ว 555

 

ที่มา : AppleInsider

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก