Samsung ยืนยันไม่เปิดตัว Galaxy S III ในงาน MWC 2012 เดือนนี้

110919-06-SGSIII

จากก่อนหน้านี้ที่ยังไม่เเน่นอนว่า Galaxy S III จะเปิดตัวในงาน Mobile World Congress (MWC) เหมือนกับสมัยที่เปิดตัว Galaxy S II ในงาน MWC ในปีที่เเล้ว เเละ Samsung ออกมาประกาศก่อนหน้านี้เเล้วว่ายังคงพิจารณาอยู่ว่าจะเปิดตัว Samsung Galaxy S III ในงานครั้งนี้ดีหรือไม่ เเต่ในที่สุด Samsung ก็ออกมาประกาศเเล้วว่าจะไม่เปิดตัว Samsung Galaxy S III ในงาน MWC ครั้งนี้อย่างเเน่นอน

โดยการเปิดตัวของ Samsung Galaxy S III นั้นจะถูกเเยกเป็นอีเวนท์พิเศษเเยกต่างหาก เเต่ก็มีข่าวออกมาว่า Galaxy S III จะถูกเปิดตัวก่อนกลางปีนี้ค่อนข้างเเน่นอน เเต่ Samsung ก็บอกว่ายังมีสินค้าอื่นๆ เปิดตัวออกมาในงาน MWC 2012 ซึ่งอาจจะเป็นเเท็บเล็ตตัวใหม่อย่าง Galaxy Tab 11.6 หรือมือถือรุ่นอื่นๆ

“Samsung is looking forward to introducing and demonstrating exciting new mobile products at Mobile World Congress 2012.

The successor to the Galaxy S II smartphone will be unveiled at a separate Samsung-hosted event in the first half of the year, closer to commercial availability of the product.

Samsung stays committed to providing the best possible mobile experiences for customers around the world.?

 

ที่มา : The Verge

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก