พบปัญหา !! Samsung Galaxy Note 9 ปากกาหักง่ายมาก !!

วางขายกันได้สักพักแล้วสำหรับ Samsung Galaxy Note 9 เรือธงที่มาพร้อมกับปากกา S-Pen อัพเกรดประสิทธิภาพเพิ่มความสามารถให้น่าใช้งานมากขึ้น แต่ล่าสุดดูเหมือนจะเพิ่มประสิทธิภาพอย่างเดียว ไม่ได้เพิ่มความแข็งแรง เนื่องจากมีผู้ใช้งานใน Pantip ได้รวมปัญหาเกี่ยวกับปากกา S-Pen ใน Samsung Galaxy Note 9 Fanclub Thailand บน Facebook ที่มีผู้ใช้งานพบปัญหาเดียวกันเป็นจำนวนมาก นั่นก็คือปากกา S-Pen ที่หักง่ายมาก !!

ปัญหา Samsung Galaxy Note 9

sn9 1 sn9 2 sn9 3 sn9 4รวมทั้งสมาชิกใน Pantip ก็ได้พบปัญหานี้เช่นเดียวกัน

4

ซึ่งทาง Samsung Mobile Support จากซัมซุงเอง ได้ชี้แจงในกระทู้ว่า

Capture5

สำหรับอุปกรณ์เสริมมีรับประกัน 6 เดือน หากพบอาการข้างต้นสามารถนำเครื่องติดต่อศูนย์บริการเพื่อให้ช่างตรวจสอบได้เลย สามารถติดต่อศูนย์บริการได้ที่ http://www.samsung.com/th/support/location/supportServiceLocation.do?page=SERVICE.LOCATION
อย่างไรทีมงานขอน้อมรับ feedback แจ้งทางฝ่ายที่เกี่ยวข้องให้รับทราบค่ะ

ซึ่งใครที่พบปัญหาปากกา S-Pen ใน 6 เดือนสามารถนำไปติดต่อที่ศูนย์บริการได้ทันที เพื่อเคลมสินค้า แต่ต้องผ่านการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่ซัมซุง ต้องไม่มีรอยตก กระแทก เพื่อการง่ายต่อการเคลมสินค้า ถ้าหากเกินระยะเวลารับประกันแล้ว ก็ต้องใช้งานแบบทะนุถนอมนิดนึง

 

เข้าไปดูกระทู้เต็ม ๆ ได้ที่ Pantip

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก