ลือ!! ASUS ROG Phone 3 จะมาในไตรมาสที่ 3 พร้อม Snap 865 Plus

ASUS ROG Phone สมาร์ทโฟนเกมมิ่งขั้นเทพของ ASUS ที่มาพร้อมสเปคแบบจัดเต็มพึ่งจะเปิดตัวรุ่นใหม่อย่าง ROG Phone 2 ไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ตอนนี้ก็ได้มีข่าวหลุดของ ROG Phone รุ่นใหม่อย่าง ROG Phone 3 ออกมาด้วย

Screenshot 2020 03 10 at 10.26.59 PM 780x405 1

ในปัจจุบันสมาร์ทโฟนเกมมิ่งนั้นอยู่ในช่วงที่กำกลังได้รับความนิยม ซึ่งในโลกของคอมพิวเตอร์นั้น ASUS ROG นั้นเป็นซีรี่ส์เกมมิ่งหนึ่งที่ได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลาย และ ASUS ROG นี้ก็ได้มาทำตลาดเกมมิ่งสมาร์ทโฟนบ้าง

Screenshot 2020 03 10 at 10.27.09 PM

ก่อนหน้านี้ ASUS ROG Phone 3 มีแนวโน้มว่าจะได้ใช้ Snapdragon 865 แต่ด้วยสถานการณ์ COVID-19 นี้ทำให้การเปิดตัวต้องเลื่อนออกไปเป็นช่วงไตรมาสที่ 3 ซึ่งในช่วงนั้นเป็นช่วงที่ Qualcomm น่าจะเปิดตัว Snapdragon 865 Plus พอดี จึงเป็นไปได้ว่า ASUS จะเอามาใส่ใน ROG Phone 3 เลย

อย่างไรก็ตามทั้งหมดนี้ก็เป็นเพียงการคาดเดาเท่านั้น แต่หากเมือมองกลับไปตอน ROG Phone 2 ที่เลือกใช้ Snapdragon 855 Plus แล้วก็ทำให้ปฏิเสธไม่ได้เช่นกันว่า ASUS จะไม่เปลี่ยนใจไปเลือก Snapdragon 865 Plus มาใช้กับ ROG Phone 3 หลังจากที่เลื่อนการเปิดตัวไปไตรมาสที่ 3

ที่มา : xiaomitoday

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก