ข่าวใหม่ LG Nexus 5 (2015) จะไม่ได้อ้างอิงมาจาก LG G4 อย่างที่คาดกัน

1112013121149AM_635_google_nexus_5

ถือว่าเป็นที่พูดถึงกันมากครับสำหรับเรื่องของ Google Nexus ที่ว่ากันว่าปีนี้จะมาด้วยกัน 2 รุ่น คือรุ่นหนึ่งจากทาง LG และอีกรุ่นจากทาง Huawei ซึ่งข่าวใหม่ล่าสุดจากทาง AndroidPit ได้ออกมายืนยันแล้วว่า Nexus ตัวใหม่จากทาง LG ที่จะออกมาปีนี้ จะถูกสร้างขึ้นมาใหม่หมดไม่มีการอ้างอิงจาก LG G4 อย่างแน่นอน

ซึ่งโดยปกติแล้วที่ผ่านมา Nexus นั้นมักจะถูกสร้างโดยมีพื้นฐานอยู่บนสมาร์ทโฟนที่ได้รับความนิยมอยู่ในขณะนั้นไล่ตั้งแต่ Nexus One ที่อ้างอิงจาก HTC Desire ตามมาด้วย Nexus S ที่อ้างอิงจาก Samsung Galaxy S, Galaxy Nexus ที่อ้างอิงจาก Galaxy S2, Nexus 4 ที่อ้างอิงจาก LG Optimus G ปิดท้ายด้วย Nexus 5 ที่อ้างอิงจาก LG G2

แต่ก็มีที่แหกกฎนี้ก็ดูเหมือนจะเป็น Nexus 6 ที่ทาง Google จับมือกับทาง Motorola ดีไซน์ขึ้นมาใหม่เลย ซึ่งคาดว่าก็น่าจะทำเช่นเดียวกันกับทาง LG ให้มันออกมาเป็น LG Nexus 5 (2015) นั่นเอง

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก