ลือ LG G Flex 3 จะไม่เปิดตัวในงาน CES 2016, LG G5 เปิดตัวเมษายน และ รุ่นสืบทอด LG V10 กำลังอยู่ในขั้นพัฒนา

lg-2016มาทีเดียวหลายข่าวเลยสำหรับข่าวลือของ LG ที่วันนี้เราจับมัดรวมมาให้อ่านกันถึง 3 ข่าว ซึ่งทั้งหมดนี้มาจากแหล่งเดียวกันคือจากใน Daum ของเกาหลีใต้

มาเริ่มกันที่ข่าวแรก LG G Flex 3 จะไม่เปิดตัวในงาน CES 2016 ที่จะถึงในเดือนมกราคมนี้ ซึ่งถือว่าเป็นอะไรที่น่าแปลกใจมาก เนื่องจาก 2 รุ่นที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ก็เปิดตัวในงาน CES ทั้งสิ้น ซึ่งสาเหตุที่แน่ชัดยังไม่มีข้อมูลออกมา แต่ก็มีการวิเคราะห์ว่า อาจจะเป็นไปได้ที่ LG อาจจะตัดสินใจยุบ G Flex Series ไปรวมเข้ากับ G Series ก็เป็นได้ และดัน V Series ออกมาแทน ซึ่งความเป็นไปได้นั้นก็มีอยู่ เนื่องจากลูกเล่น จอโค้งใน G Flex นั้นก็เริ่มถ่ายทอดไปสู่ G4 แล้ว จากจอที่โค้งนิดๆนั่นเอง และจอโค้งเองก็ไม่ได้เป็นกระแสสักเท่าไหร่ด้วย

ข่าวต่อมาเป็นเรื่องของเรือธงประจำค่ายอย่าง G Series ที่ยังไม่หายไปไหน โดยมีข่าวออกมาว่า LG G5 จะเปิดตัวในช่วงเดือนเมษายนปีหน้านี้ ซึ่งอ้างอิงตามรุ่นก่อนๆที่ก็เปิดตัวในช่วงนี้เช่นกัน เพราะฉะนั้นถ้า LG ไม่มีแผนการพิเศษอะไรก็อาจจะยังยึดเอาช่วงเวลาเดิมในการเปิดตัวก็เป็นได้ ส่วนทางด้านสเปคนั้น ก็น่าจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 5.6 นิ้ว ความละเอียด Quad HD ชิปประมวลผล Snapdragon 820 ชิปกราฟฟิค Adreno 530 กล้องหลังความละเอียด 21 ล้านพิกเซล กล้องหน้าความละเอียด 8 ล้านพิกเซล

ปิดท้ายด้วยข่าวของสมาร์ทโฟนซีรี่ย์ใหม่ของ LG อย่าง LG V10 ที่เป็นสมาร์ทโฟน 2 หน้าจอ ที่พึ่งเปิดตัวไปไม่นานนักก็มีข่าวออกมาแล้วว่ารุ่นสืบทอดเองก็กำลังอยู่ในขั้นพัฒนาแล้ว ซึ่งก็หวังว่าจะสามารถแก้ไขข้อเสียต่างๆของรุ่นปัจจุบันได้ครบถ้วน หลังจากที่ออกมาได้รับกระแสตอบรับค่อนข้างดี แต่ก็มีคำวิจารณ์อยู่บางส่วน ซึ่งถ้าสามารถแก้ได้ ก็น่าจะได้รับความนิยมมากขึ้นไปอีก

 

ที่มา : PhoneArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก