ข่าวลือ !! ภาพหลุดที่แสดงให้เห็นว่า Meizu เตรียมลุยตลาด VR !!

666

Meizu เป็นแบรนด์สมาร์ทจากจีนที่เริ่มได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนที่น่าสนใจมากมายไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟนตัวท็อปอย่าง Meizu Pro 5 และ MX5 และยังมีสมาร์ทโฟนที่ได้รับความนิยมในตลาดกลางอย่าง Meizu M3 และ M3 Pro ซึ่งตลาดสมาร์ทโฟนในจีนนั้นกำลังแข่งขันกันอย่างดุเดือดโดยคู่แข่งที่สำคัญคือ Xiaomi หรือ Leeco แต่ทาง Meizu ก็พยายามสร้างสมาร์ทโฟนที่ดีกว่าและมีความเป็นเอกลักษณ์ของตนเอง

555

ล่าสุดดูเหมือน Meizu กำลังสนใจที่จะผลิต VR ของตนเองเข้าสู่ตลาดมือถือ โดยมีหลักฐานภาพหลุดบนเว็บไซต์เทคโนโลยีในประเทศจีน Anzhuo ซึ่งได้แสดงให้เห็นอุปกรณ์ที่มีลักษณะเหมือนกับแว่น VR ซึ่งถ้าหากสังเกตบริเวณขอบบนขวาของรูปภาพก็จะเห็นสัญลักษณ์ของ Flyme ซึ่งเป็น UI ของสมาร์ทโฟน Meizu ที่ใช้ระบบปฏิบัติการ Android จึงคาดว่าภาพหลุดด้านบนนี้จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับ VR ของ Meizu นั่นเอง

สำหรับ VR เป็นเทคโนโลยีใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อย ๆ ทำให้เหล่าบรรดาผลิตสมาร์ทโฟนหลาย ๆ แบรนด์เริ่มให้ความสนใจ และหันมาผลิตเป็นของตนเอง ซึ่งรอดูกันครับว่า Meizu นั้นจะผลิต VR เป็นแบบไหนมีฟีเจอร์อะไรพิเศษเพื่อแย่งชิงยอดขายจาก VR แบรนด์อื่น ๆ

ที่มา Phonearena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก