[TME 2017] พาส่องบูธ RTB @ TME 2017 อุปกรณ์เสริม และแก็ตเจ็ต ลดราคาเพียบ

Promotion-RTB-Jabra-and-Accessories-TME-2017-Hi-End-SpecPhone-010

บริษัท RTB Technology เป็นผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์เสริม และแก็ตเจ็ต จากหลากหลายแบรนด์ เช่น หูฟัง Bluetooth Jabra ,สายชาร์จ Energea, หูฟัง Audio-Technica และอื่น ๆ อีกมากมาย

วันนี้ทาง RTB ก็ได้มาออกบูธจัดจำหน่ายสินค้าในงาน TME 2017 ด้วยเช่นกัน แต่ว่ามาครั้งนี้ได้ขนโปรโมชั่นมาด้วย ไม่ว่าจะเป็นส่วนลด ของแถม และอื่น ๆ อีกมากมาย ใครที่กำลังอยากได้อุปกรณ์เสริมใหม่ ๆ อยู่ละก็ลองแวะเวียนมาที่บูธของทาง RTB กันได้นะครับ โดยวันนี้เราจะมาแนะนำสินค้าที่น่าสนใจภายใน บูธ RTB กันครับ

Promotion-RTB-Jabra-and-Accessories-TME-2017-Hi-End-SpecPhone-008ในส่วนของหูฟัง Bluetooth Jabra ได้มีให้ลองหลากหลายรุ่น และถ้าซื้อในงานจะได้ราคาพิเศษ พร้อมกับของแถมด้วย เช่น Jabra Pulse ราคาพิเศษ 5990 บาท พร้อมแถมฟรี ลำโพง Bluetooth Jabra Solemate Mini ไปเลย

Promotion-RTB-Jabra-and-Accessories-TME-2017-Hi-End-SpecPhone-009ภายในงานได้มีหูฟังรุ่น Jabra Elite Sport มาให้ลองฟังกันด้วย ต้องบอกว่าหูฟังรุ่นนี้เป็น หูฟังไร้สายที่ทำให้รู้สึกถึงคำว่าหูฟังไร้สายจริง ๆ

Promotion-RTB-Jabra-and-Accessories-TME-2017-Hi-End-SpecPhone-001หูฟังสเตอริโอ ยอดขายอันดับ 1 จากญี่ปุ่น ! อย่าง Audio-Technica ก็มีมาให้ทดลองฟังกันหลายรุ่น โดยรุ่น ATH-M50X ที่ได้รับรางวัล Best Over Ear Headphones ได้ลดราคาเหลือ 5,090 บาทอีกด้วย

Promotion-RTB-Jabra-and-Accessories-TME-2017-Hi-End-SpecPhone-002

Promotion-RTB-Jabra-and-Accessories-TME-2017-Hi-End-SpecPhone-003หูฟังจากทาง Philips ก็มีมาจัดจำหน่ายในราคาพิเศษหลายรุ่น

Promotion-RTB-Jabra-and-Accessories-TME-2017-Hi-End-SpecPhone-004ถัดมาข้าง ๆ ได้ก็มีหูฟังจากทาง SONY  ก็มีจัดจำหน่ายหลายรุ่นด้วยกัน ทีเด็ดอยู่ตรงหูฟัง SONY h.ear on wireless ที่ได้มีการลดราคาถึง 2500 บาท โดยหูฟังตัวนี้ผมเคยมีโอกาสทดลองฟัง พบว่า เป็นหูฟังที่เสียงดีมากตัวหนึ่ง จัดว่าหนึ่งในหูฟังไร้สายที่อยู่ในระดับท็อปเลยก็ว่าได้

Promotion-RTB-Jabra-and-Accessories-TME-2017-Hi-End-SpecPhone-005สายชาร์จ Energea มาพร้อมกับประกันมากถึง 5 ปี ! โดยรุ่น Energea NyloTough Lightning Cable ราคาเพียง 665 บาทเท่านั้น

Promotion-RTB-Jabra-and-Accessories-TME-2017-Hi-End-SpecPhone-006ส่วนใครที่กำลังมองหาเคสคุณภาพอยู่ละก็ทาง RTB ก็ได้นำเคสจากทาง Uniq มาจำหน่ายในราคาที่ไม่แพงด้วย

Promotion-RTB-Jabra-and-Accessories-TME-2017-Hi-End-SpecPhone-007เคส iPhone 6 ได้มีการลดราคา และซื้อ 2 แถม 1 ด้วย จะถูกไปไหน

Promotion-RTB-Jabra-and-Accessories-TME-2017-Hi-End-SpecPhone-012ภายในบูธ RTB ได้มีโดรนจำหน่ายราคาพิเศษ และมีให้ทดลองเล่นฟรีได้ที่ Gadget Zone

Promotion-RTB-Jabra-and-Accessories-TME-2017-Hi-End-SpecPhone-011ยังไม่พอ ยังมีกล้องติดรถยนต์มาจัดจำหน่ายด้วย ใครที่ยังไม่มีกล้องหน้ารถ และมองหากล้องหน้ารถสักตัวอยู่ละก็ลองแวะมาที่บูธ RTB ได้ครับมีให้เลือกหลากหลายรุ่น และหากซื้อในงานจะได้รับของแถมเป็น Micro SD 16 GB ด้วย

เป็นอย่างไรบ้างครับ งานนี้เรียกได้ว่า หากปล่อยตัวปล่อยใจให้กับของที่น่าสนใจละก็มีหวัง ตัวเบากลับบ้านแน่นอน เพราะมีแต่ของที่น่าสนใจทั้งนั้น ยังไม่พอได้ราคาพิเศษด้วย โดยบูธจะอยู่บริเวณ Plenary Hall บูธที่ PM 9/1 ตรงกลางงานเลยครับ ภายในงานมีสินค้าให้ลองเยอะมาก ๆ เรียกได้ว่ามีให้ลองกันหนำใจไปเลยครับ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก