Rockstar ซุ่ม!! แอบปล่อย GTA : Liberty City Stories ลง Android

03010230014552499894392_Grand_Theft_Auto_Liberty_City_Stories_mainล่าสุดมีผู้ไปสังเกตเห็นว่า Rockstar Games แอบซุ่มปล่อย Grand Theft Auto: Liberty City Stories ลง Android แบบเงียบๆ ใน Google Play Store โดยมีราคาอยู่ที่ 142 บาทเท่านั้น หลังจากที่ได้ปล่อยลง iOS มาแล้วก่อนหน้านี้ในช่วงสิ้นปีที่แล้ว ซึ่ง Grand Theft Auto: Liberty City Stories เป็นเกมที่ Rockstar Games ได้สร้างขึ้นเพื่อฉลองครบ 10 ปี หลังจากที่ Liberty City Stories ได้ลง PSP เมื่อวันนี้วันที่ 24 ต.ค. 2548

Screenshot_5Screenshot_4

ซึ่งในเวอร์ชั่นมือถือก็ยังคงเป็นเกม Open World เหมือนกับภาคอื่นๆ แต่เรื่องราวและเควสท์ของเกมนั้นจะเน้นให้ดีขึ้นกว่าเดิม เพื่อให้เหมาะสมกับการเล่นบนมือถือมากยิ่งขึ้น และสำหรับผู้ที่สนใจก็สามารถดาวน์โหลดที่ด้านล่างของบทความได้เลยครับ ส่วนบทความหน้าผมจะมีอะไรมาฝากกันอีกรอติดตามได้เลยครับ

appstoreplaystore

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก