Rizz และ Powermax คว้าลิขสิทธิ์ Paul Frank กลุ่มผลิตภัณฑ์ไอที เป็นบริษัทแรกของโลก

Rizz และ Powermax คว้าลิขสิทธิ์ Paul Frank กลุ่มผลิตภัณฑ์ไอที เป็นบริษัทแรกของโลก

Paul Frank 1

Paul Frank Fun and Powerful music by Rizz จัดกิจกรรมแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ลิขสิทธิ์แท้จาก Paul Frank และเป็นบริษัทแรกของโลกที่ได้ลิขสิทธิ์การผลิตสินค้าในกลุ่มไอที เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำ และรักษาส่วนแบ่งตลาด Accessories อุปกรณ์เสริมไอที ส่งท้ายปี

นายอมรศักดิ์ แดงแสงทอง รองประธานกรรมการฝ่ายการตลาด บริษัทดีพลัส อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ accessories อุปกรณ์ไอที ภายใต้เครื่องหมายการค้าแบรนด์ ?RIZZ และ Powermax?? จัดกิจกรรมแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในงาน Paul Frank Fun and Powerful music by Rizz ซึ่ง Paul Frank? ได้มอบลิขสิทธิ์ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ไอทีให้กับบริษัทดีพลัสฯ เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายรายแรกของโลก’ ไม่ว่าจะเป็นลำโพง ชาร์จเจอร์ การ์ดรีดเดอร์ แบตเตอรี่สำรอง และอุปกรณ์เสริมไอทีอื่นๆ ให้สาวก Paul Frank? ได้เลือกสะสมกันตามสไตล์ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร

Paul Frank 2

ทั้งนี้ผลิตขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้สินค้าไอทียุคใหม่ โดยผสมผสานแฟชั่นเข้ากับสินค้าเทคโนโลยี โดนใจลงตัวกับทุกไลฟ์สไตล์การใช้งาน กิจกรรมในครั้งนี้เปิดโอกาสให้กลุ่มผู้บริโภคกลุ่มใหม่ๆ ที่ชื่นชอบ Paul Frank ได้มาทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ และช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อ? Accessories อุปกรณ์ไอทีแบรนด์ RIZZ และ Powermax? ของเราได้มากขึ้น นายอมรศักดิ์ กล่าว

Paul Frank 3

ภายในงานนี้ Rizz และ Powermax ได้เตรียม Accessories อุปกรณ์เสริมไอที ชุดใหญ่มาให้แฟนพันธ์แท้ Paul Frank ได้เลือกซื้อกันแบบจุใจ พร้อมร่วมสนุกกับมินิคอนเสิร์ต ศิลปินชื่อดัง เพ็ชร ฐกฤต กับ วาววา ณิชารีย์? นักแสดงนำจากละคร The six sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ ภาค 2 พร้อมเรียกเสียงกรี๊ดด้วย ตุ๊กตา จมาพร ? นักร้องสาวตัวเต็งจากเวที The Voice Season 2 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 29-1 ธันวาคม 2556 นี้ เวลา? 13.00 น. ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า แกรนด์ พระราม 9 ชั้น 4 ?

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการ Rizz โทร 02-2944848-503 หรือ? http://www.rizz.in.th/ http://www.facebook.com/RizzClub

ภาพเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบรรยากาศภายในงานครับ

Rizz Paul Frank Event SpecPhone 001

Rizz Paul Frank Event SpecPhone 002

Rizz Paul Frank Event SpecPhone 003

Rizz Paul Frank Event SpecPhone 005

Rizz Paul Frank Event SpecPhone 006

Rizz Paul Frank Event SpecPhone 007

Rizz Paul Frank Event SpecPhone 009

Rizz Paul Frank Event SpecPhone 008

Rizz Paul Frank Event SpecPhone 012

Rizz Paul Frank Event SpecPhone 014

Rizz Paul Frank Event SpecPhone 018

Rizz Paul Frank Event SpecPhone 016

Rizz Paul Frank Event SpecPhone 020

Rizz Paul Frank Event SpecPhone 026

Rizz Paul Frank Event SpecPhone 027

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก