Redmi Watch เปิดตัวอย่างเป็นทางการ มาพร้อมหน้าจอขนาด 1.4 นิ้ว

นอกเหนือไปจาก Redmi Note 9 แล้ว ที่เปิดตัวที่ประเทศจีน ก็ยังมีการเปิดตัวมาพร้อมกับนาฬิกาสมาร์ทวอทช์เรือนแรกของแบรนด์อีกด้วย มาพร้อมความสามารถครบถ้วน และดีไซน์ที่สวยงาม

ตัวเรือนมีขนาดหน้าจอที่ 1.4 นิ้ว ความละเอียด 320 x 320 พิกเซล ใช้กระจกขอบโค้ง 2.5D

มีสีตัวเรือนให้เลือกทั้งหมด 3 สี คือ ดำ, ขาว และน้ำเงิน สามารถเลือกจับคู่กับสายซิลิโคนหลากหลายสีได้ ที่มีเพิ่มเติมจากสีตัวเรือนอีก 2 สีคือ ชมพู และเขียว

Redmi Watch สมาร์ทวอทช์เรือนแรกของแบรนด์เปิดตัวในจีนแล้ว พร้อมราคาพันกว่าบาทเท่านั้น

หน้าตานาฬิกามีให้เลือกกว่า 120+ แบบ สามารถเลือกปรับแต่งได้ผ่านแอป Mi Fit สามารถเชื่อมต่อแบบไร้สายได้ผ่าน Bluetooth 5.0 BLE และ NFC กันน้ำได้ลึกสูงสุด 50 เมตร น้ำหนักเพียงแค่ 35 กรัม

Redmi Watch

แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้นานต่อเนื่อง 7 วัน และมากถึง 12 วันในโหมดประหยัดพลังงาน ใช้เวลาในการชาร์จเพียงแค่ 2 ชั่วโมงเท่านั้น

เปิดราคาจำหน่ายออกมาที่ 299 หยวน ประมาณ 1,3xx บาท แต่ช่วงแรกนี้จะมีราคาพิเศษให้ก่อนที่ 269 หยวน ประมาณ 1,2xx บาท พร้อมจำหน่ายในวันที่ 1 ธันวาคมนี้ในจีน ส่วนประเทศอื่น ๆ นอกจีนนั้น ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลใด ๆ ออกมา ไม่แน่ว่าอาจทำตลาดในชื่อว่า Xiaomi Mi Watch Lite ตามข้อมูลที่มีการขอจดกับ FCC ออกมาก่อนหน้านี้

gsmarena 009 1

gsmarena 007 1 1

ที่มา: GSM Arena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก