Redmi โชว์ภาพตัวอย่างจากการซูม 25 เท่าบน Redmi Note 8 Pro

จากที่มีข่าวก่อนหน้านี้ว่า Xiaomi/Redmi จะเปิดตัว Redmi Note 8 และ Note 8 Pro ซึ่งตัวของรุ่น Pro นั้นจะมาพร้อมกล้องหลังความละเอียดสูงถึง 64 ล้านพิกเซล และนอกเหนือจากความละเอียดที่สูงแล้ว ล่าสุด Redmi ได้เผยภาพเรียกน้ำย่อย โดยเป็นการเผยฟีเจอร์ว่ารุ่น Pro สามารถซูมได้ถึง 25 เท่าด้วย

tgsmarena 001 49

โดยในด้านการซูมนั้นก็มาจากความสามารถของเซ็นเซอร์รับภาพขนาด 64 ล้านพิกเซลนี่แหละครับ เนื่องจากทาง Redmi ได้อธิบายความแตกต่างของความละเอียดภาพ อย่างในกรณีของภาพ 64 ล้านพิกเซลนั้น จะมีจำนวนพิกเซลอยู่ที่ 9,248 x 6,936 ซึ่งมีความละเอียดสูงกว่าระดับ FHD ถึง 25 เท่า สูงกว่าระดับ 4K ถึง 7.7 เท่า และสูงกว่าระดับ 8K ถึง 2 เท่ากับว่าฟีเจอร์การซูมภาพ 25 เท่าที่กล่าวไปข้างต้นนั้น น่าจะทำให้ผู้ใช้งานได้ภาพถ่ายที่ความละเอียดระดับ FHD นั่นเอง

gsmarena 001 49 gsmarena 002 56

ที่มา: GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก