Poco M2 Pro ร่างก๊อปของ Redmi Note 9 Pro เตรียมเปิดตัว 7 กรกฎาคมนี้

Redmi Note 9 Pro max redmi2 0 1

หลังจาก Poco F1 เปิดตัวออกมาและสามารถเรียกเสียงตอบรับได้เป็นอย่างดีกับสมาร์ทโฟนราคากันเองแต่สเปคสุดแสงจะโหดนั้น หลังจากที่หายไปได้ 1 ปีทาง Xiaomi เองก็ได้กลับมาเอาจริงเอาจังกับแบรนด์ Poco อีกครั้งโดยในช่วงต้นปีที่ผ่านมานั้นได้มีการเปิดตัว Poco X2(แต่ไม่มีวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในไทย) และจากนั้นก็ตามมาด้วยรุ่นใหญ่อย่าง Poco F2 Pro ล่าสุดนั้นทาง Xiaomi ได้เตรียมเปิดตัวสมาร์ทโฟนระดับกลางรุ่นใหม่อีกรอบกับ Poco M2 Pro ที่เป็นร่างก๊อปมาจาก Redmi Note 9 Pro โดยตัวเครื่องนั้นจะเตรียมเปิดตัว 7 กรกฎาคมนี้

csm poco m2 pro gb e128fa4e87 1

ก่อนที่จะมีการเปิดตัวนั้นพบว่าล่าสุดบนฐานข้อมูลของแอปพลิเคชันสำหรับการทดสอบประสิทธิภาพเครื่องชื่อดังอย่าง GeekBench ได้มีข้อมูลหลุดของ Poco M2 Pro หลุดออกมา(ตามภาพทางด้านบน) โดยจากภาพนั้นระบะตัวรุ่นเอาไว้อย่างชัดเจนว่าเป็น Poco M2 Pro ในส่วนของสเปคตัวเครื่องนั้นพบว่าจะมาพร้อมกับชิปเซ็ท Qualcomm Snapdragon 720G พร้อมหน่วยความจำขนาด 6 GB ซึ่งจากสเปคดังกล่าวนั้นพบว่ามันเหมือนกันกับ Redmi Note 9 Pro แบบลอกกันมาเลยทีเดียว

จากในช่วงที่ผ่านมานั้นจะเห็นได้ว่า Poco แบรนด์ที่ออกวางจำหน่ายในปีนี้นั้นต่างเป็นการนพเอาตัวเครื่องในแบรนด์ Redmi มาทำการรีแบรนด์ทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็น Poco X2 ที่รีแบรนด์มาจาก Redmi K30 4G หรือจะเป็น Poco F2 Pro รีแบรนด์มาจาก Redmi K30 Pro หากรวมกับข้อมูลก่อนหน้านี้จากทาง MySmartPrice ที่ได้บอกเอาไว้ว่า Poco M2 Pro นั้นจะมาพร้อมกับกล้องหลักความละเอียด 48 MP ด้วยแล้วนั้น ทั้งหมดทั้งมวลจึงทำให้สามารถที่จะทำการสรุปได้ว่า Poco M2 Pro นั้นเป็นตัวเครื่องที่ทำการรีแบรนด์มาจาก Redmi Note 9 Pro อย่างแน่นอน งานนี้จะเท็จจริงหรือไม่นั้นวันที่ 7 กรกฎาคมนี้เราๆ ท่านๆ ก็จะได้ทราบกัน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก