เผยภาพเรนเดอร์ Redmi Note 8 ก่อนเปิดตัว พร้อมสเปค และรูปถ่ายซูม 25 เท่า

ในอีกไม่กี่วันนี้ Xiaomi/Redmi จะเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่อย่าง Redmi Note 8 และ Redmi Note 8 Pro ที่ออกมาเป็นรุ่นคุ้มค่าเช่นเคย แต่รอบนี้จะมาพร้อมจุดเด่นคือ เป็นรุ่นที่มาพร้อมกล้องหลังความละเอียดสูงถึง 64MP เป็นรุ่นแรกของโลก

tredmi note 8 rear official

ล่าสุด Redmi ก็ได้ปล่อยภาพเรนเดอร์และภาพโปรโมตชุดใหม่ออกมาเพิ่มเติม เผยให้เห็นตัวเครื่องสีขาว กล้องหลัง 4 ตัวเช่นเดียวกับภาพที่มีออกมาก่อนหน้านี้ แต่ที่น่าสนใจคือมีการเปิดเผยในภาพว่า Redmi Note 8 จะเลือกใช้ชิปประมวลผล Snapdragon 665 เนื่องจากข่าวก่อนหน้านี้ระบุว่า Redmi Note 8 series จะเลือกใช้ชิป MediaTek Helio G90 ดังนั้น ใครที่อยากให้เป็นชิป Snapdragon มากกว่าก็คงสบายใจกันได้เลยครับ

redmi note 8 rear official

Redmi Note 8 Snapdragon 665

นอกจากนี้ยังมีตัวอย่างภาพถ่ายจริงจากกล้องหลังของ Redmi Note 8 (หรืออาจจะ Note 8 Pro) ออกมาด้วย ทำให้ได้เห็นคุณภาพของภาพจากการซูม 25 เท่า ลองชมด้านล่างนี้ได้เลยครับ

ECugR4XUEAAGdbr

ECugS oVAAAeF3Y

Redmi Note 8 และ Redmi Note 8 Pro จะได้รับการเปิดตัวที่ประเทศจีนในวันที่ 29 สิงหาคมนี้

ที่มา: GizChina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก