Redmi Note 7 ขายดีจัด !! ปิดรับ Pre-Order อย่างไว จน CEO ต้องออกมาชี้แจง !!

จากที่ Redmi ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟน Redmi Note 7 ไปในวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา ก็ได้รับเสียงตอบรับอย่างถล่มทลายจากสเปคและราคาที่คุ้มมาก ๆ ซึ่งทาง Redmi ได้เปิดให้เปิดให้สั่งจอง Redmi Note 7 พร้อมกับต้องชำระเงินล่วงหน้าในวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมา แต่หลังจากเปิดให้จองได้เพียง 20 นาที ก็พบว่าระบบการสั่งจองได้ปิดไปเรียบร้อยอย่างรวดเร็ว จนทาง CEO ของ Redmi ต้องออกมาพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

Redmi Note 7

CEO ของ Redmi Weibing ได้กล่าวว่า แม้ทาง Redmi เองจะเตรียมสต็อกเครื่อง Redmi Note 7 ไว้นับ 100,000 เครื่องเพื่อรองรับการสั่งจองในรอบนี้ แต่หลังจากเปิดระบบให้สั่งซื้อเมื่อวันที่ 15 มกราคมที่ผ่านมาในเวลา 10.00 น. พบว่ามีการสั่งซื้อเขามาเยอะมากจนเกินจำนวนที่สต็อกเอาไว้ จนทาง Redmi ต้องปิดการสั่งจองไว้ก่อน เพื่อระบายสินค้าในล็อตแรกให้ครบถ้วนถูกต้อง นั่นหมายความว่า Redmi Note 7 สร้างยอด Pre-Order ได้มากกว่า 100,000 เครื่องภายใน 20 นาทีเท่านั้น !!

red

ทางผู้อำนวยการฝ่ายผลิตของ Redmi ได้เผยไว้ว่าได้มีการสำรองเครื่องไว้เกือบล้านเครื่อง ดังนั้น เมื่อระบายสินค้าในรอบแรกเสร็จ คาดว่าจะทำการเปิดขายอีกเร็ว ๆ นี้ รวมถึงในประเทศไทยด้วย สำหรับรายละเอียดสเปคเต็ม ๆ ของ Redmi Note 7 เข้าไปอ่านได้ที่นี่เลยจ้า 

Redmi Note 7 Official Spec 00002

 

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก