หลุดข้อมูล Redmi K30 Pro อาจมีรุ่น Zoom Edition มาพร้อมกล้อง 108MP

ติดตามกันต่อกับข่าวของ Redmi K30 Pro ครับ เพราะล่าสุดดันมีข้อมูลของรุ่นย่อยมาเพิ่มอีก นั่นคือ Redmi K30 Pro Zoom Edition จากในเว็บแสดงผลคะแนนทดสอบของ Geekbench

ETXlFHqXYAAStpL 1

ซึ่งในด้านของสเปคหลักเองก็ไม่ได้แตกต่างจาก K30 Pro ที่เคยมีออกมาก่อนหน้านี้เท่าไหร่ แต่มีกระแสข่าวมาจากในจีนว่า รุ่น Zoom Edition จะมาพร้อมกล้องหลังที่ความละเอียดสูงสุด 108MP ต่างจาก K30 Pro ปกติที่จะให้มาเพียง 64MP เท่านั้น ประกอบกับการใช้ชื่อรุ่นว่า Zoom Edition ด้วย จึงทำให้พอคาดเดาได้ว่าตัวเครื่องน่าจะมาพร้อมฟังก์ชันการซูมภาพที่สูงกว่ารุ่นปกติ

ETXqejRX0AIm1DQ

และนอกจากจะมีภาพผลทดสอบออกมาแล้ว ยังมีภาพตัวเครื่อง Redmi K30 Pro สีขาวออกมาเพิ่มเติมอีกด้วย จากที่มีภาพเครื่องสีฟ้าออกมาเมื่อวานนี้ เผยให้เห็นตัวเครื่องอีกฝั่งนึงที่มีปุ่มเพิ่ม/ลดเสียง และก็ปุ่ม Power ที่ทำเป็นสีแดงมาให้ ไม่มีเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่ด้านข้างเครื่องแต่อย่างใด

ETXlFHqXYAAStpL

ที่มา: GizChina

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก