ผล AnTuTu ของ Redmi K20 มาแล้ว ด้วยคะแนนทะลุ 458,000 คะแนน !!

ที่ผ่านมาเราได้เห็นกระแสข่าวของว่าที่มือถือเรือธงสเปคระดับท็อปของ Redmi จะมาพร้อมสเปคสุดแรง ซึ่งล่าสุดก็ได้มีการเปิดเผยข้อมูลออกมาแล้วว่ามือถือในซีรีส์ระดับท็อปนี้ จะใช้ชื่อเรียกว่า Redmi K20

3Redmi Flagship Killer

และแม้ว่าจะยังไม่ได้รับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการก็ตาม แต่ก็มีผลการทดสอบเพื่อออกมาตอกย้ำว่า Redmi K20 มาพร้อมกับสเปคระดับท็อปตัวจริง เมื่อทาง Lu Weibing ผู้จัดการทั่วไปของ Redmi เจ้าเก่าเจ้าเดิมได้โพสต์ภาพหน้าจอคะแนนผลการทดสอบ Redmi K20 ด้วยแอป AnTuTu เวอร์ชัน 7.3.0 ลงในเว็บไซต์ Weibo ซึ่งจุดที่เรียกความสนใจก็คือคะแนนรวมที่ Redmi K20 ทำไปได้ถึง 458,754 คะแนน ซึ่งจัดว่าเป็นคะแนนสูงสุดเท่าที่เคยมีมา ผลักให้ Xiaomi Mi 9 ที่ก่อนหน้านี้ครองอันดับ 1 ด้วยคะแนน 371,423 ตกมาเป็นอันดับ 2 ในทันที

gsmarena 001 17

ซึ่งถ้าเทียบสเปคคร่าว ๆ ระหว่าง Redmi K20 กับ Xiaomi Mi 9 แล้ว โดยรวมแล้วจะค่อนข้างเหมือนกันมาก ๆ จะมีจุดแตกต่างที่อาจส่งผลกับคะแนนทดสอบประสิทธิภาพอยู่ก็คือ Redmi K20 น่าจะมาพร้อมชิปหน่วยความจำสำหรับเก็บข้อมูลแบบ UFS 3.0 และระบบระบายความร้อนรูปแบบใหม่ จึงส่งผลให้คะแนนทดสอบออกมาสูงกว่า Xiaomi Mi 9

นอกจากนี้ยังมีภาพเคสตัวเครื่องของ Redmi K20 หลุดออกมาอีกด้วย ตามภาพด้านล่างนี้เลยครับ

gsmarena 005 15

ที่มา: GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก