Redmi ยืนยันแล้วว่า Note 8 Pro จะใช้ Helio G90T เป็นเครื่องแรกของโลก พร้อมเผยสเปคกล้อง

ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา Lu Weibing ผู้จัดการแบรนด์ได้โพสข้อความลง official account Weibo  เป็นการประกาศชิปเซ็ตที่จะใช้

redmicover u5ze.910

โดย Redmi Note 8 จะใช้ Snapdragon 665 และ Redmi Note 8 Pro จะเป็นเครื่องแรกของโลกที่ใช้ Mediatek Helio G90T ที่แรงกว่า Snapdragon 710 อีกด้วย

gsmarena 002

redminote8pro main 1566540379354 1

ก่อนหน้านี้ได้มีการโฆษณากล้อง 48MP มานานพอสมควรแล้วและในที่สุดก็ถูกนำมาใช้แล้ว โดยจะนำมาใช้กับ Redmi Note 8 Pro พร้อมยืนยันว่าจะมีกล้องถึง 4 ตัว โดยตัวกล้องจะใช้เซ็นเซอร์ Samsung ISOCELL GM2 รุ่นใหม่ที่เปิดตัวพร้อมกับเซ็นเซอร์ 64 MP GW1 เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา

gsmarena 007

จากตัวอย่างภาพถ่ายโหมดกลางคืนที่ Lu Weibing ถ่ายมาให้ดู จะเห็นได้ถึงสีสันและรายละเอียดของภาพจากสวนหย่อมในเซินเจิ้นและหนึ่งในสะพานข้ามแม่น้ำผู่ตงในเซี่ยงไฮ้

gsmarena 005 down

หลังจากนี้ก็จะเป็นการรอวันเปิดตัวและราคาอย่างเป็นทางการของ Redmi Note 8 และ Redmi Note 8 Pro โดยรุ่นก่อนอย่าง Redmi Note 7 นั้นเปิดตัวมาที่ราคา CNY999(~ 4,300 บาท) ซึ่งถ้าออกมาในราคาเดียวกันก็จะเกิดการทำลายสถิติยอดขายอีกครั้ง

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก