Realme เผยภาพเรียกน้ำย่อย Pad X และ GT Neo 3 Naruto Edition ก่อนเปิดตัว

Realme เผยภาพโฆษณาเรียกน้ำย่อยก่อนทำการเปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นใหม่อย่าง Pad X พร้อมกับสมาร์ทโฟนสำหรับการเล่นเกมอย่าง GT Neo 3 Naruto Edition อย่างเป็นทางการในเร็วๆ นี้ มาดูกันว่าจะสวยงามมากแค่ไหน

Realme
Realme Pad X

หากยอมรับกันตามตรงแล้วนั้นในช่วงที่ทาง Realme เปิดตัว Realme Pad รุ่นแรกของตัวเองออกมานั้นมีเสียงจากทางผู้ใช้ที่นิยมของแรงต่อว่ากันอยู่เล็กน้อย เพราะถึงแม้ว่าตัวเครื่องจะมาพร้อมกับราคาที่ทุกคนเอื้อมถึง แต่ด้วยสเปคของ Realme Pad เองนั้นค่อนข้างจะอยู่ในระดับกลางไปจนถึงระดับล่างซึ่งไม่ค่อยจะเหมาะกับการเล่นเกมแรงๆ มากเท่าไรนัก ดูเหมือนว่าทาง Realme เองนั้นจะรับรู้เสียงของผู้ใช้ในกลุ่มดังกล่าวดี ล่าสุดทาง Realme เองนั้นก็เตรียมที่จะเปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นใหม่ที่มาพร้อมกับสเปคที่แรงมากขึ้นกว่าเดิมแล้วในชื่อ Realme Pad X

csm 959d1b6f28e2d009 444083acca
93db196c01fdf346

อ้างอิงตามข่าวลือก่อนหน้านี้นั้นพบว่า Realme Pad X นั้นจะใช้ชิปเซ็ท Qualcomm Snapdragon 870 5G ทว่าในส่วนของหน่วยความจำบนตัวเครื่องนั้นจะมีให้เลือกแค่ 2 ขนาดเท่านั้นคือที่ 4GB และ 6GB ซึ่งในจุดนี้ผู้ใช้สำหรับการเล่นเกมหรือต้องใช้งานเพื่อการทำงานหนักๆ แบบเปิดหลายๆ แอปพลิเคชันพร้อมกันคงไม่ค่อยชอบมากเท่าไรนัก อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นตามข้อมูลของภาพทีเซอร์ที่ปล่อยออกมานั้น Realme Pad X ก็ยังคงมีสเปคบางส่วนที่น่าสนใจดังนี้

  • หน้าจอขนาด 11 นิ้วรองรับความละเอียดที่ระดับ 2K
  • หน้าจอมาพร้อมเทคโนโลยีลดการแสดงผลแสงสีฟ้าช่วยในการถนอมสายตาผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดี
  • แบตเตอรี่ความจุ 8,340 mAh พร้อมรองรับการชาร์จเร็วที่กำลังไฟฟ้าสูงสุด 33W
  • ตัวเครื่องมีขนาดบางเพียง 7.1mm
  • รองรับการใช้งานร่วมกับสไตลัสพร้อมมีโหมดการทำงานคล้าย PC ในตัว
  • กล้องหลังมาพร้อมกับระบบ AI ช่วยให้กายถ่ายภาพสวยงามมากขึ้น
  • ระบบลำโพงรองรับเสียงแบบ Dolby Atmos
9858e0a7915b0235
csm 5520b5e145d883dc 86accc8f16
csm 007G2cosgy1h2kgu8r3u3j31uo18g1kx81 e296b0b828

นอกเหนือไปจากนั้นแล้วทาง Realme เองจะมีการเปิดตัวสมาร์ทโฟนสำหรับการเล่นเกมรุ่นเดิมแต่โมเดลใหม่อย่าง GT Neo 3 Naruto Edition ออกมาพร้อมๆ กันด้วย โดยในส่วนของสเปคนั้นจะยังคงเหมือนกันกับตัวเครื่อง GT Neo 3 ที่ได้มีการเปิดตัวออกมาก่อนหน้านี้ ทว่า GT Neo 3 Naruto Edition นั้นจะปล่อยออกมาเอาใจสาวกนารูโตะโดยเฉพาะ

ทั้งนี้ทาง Realme เตรียมที่จะเปิดตัว Realme Pad X และ Realme GT Neo 3 Naruto Edition ในคืนวันที่ 26 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ สำหรับแฟนๆ Realme นั้นต้องคอยติดตามกันต่อไป

ที่มา : notebookcheck

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก