ลือ!! ชาร์จเร็วรุ่นใหม่ของ realme เรียกว่า SUPERDART

แต่เดิมแล้วระบบชาร์จเร็วที่สุดเป็นของ OPPO ในรุ่น Reno Ace ที่เป็น SuperVOOC 2.0 ขนาด 65W ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ขนาด 4,000 mAh ได้ใน 30 นาที จนกระทั่ง Xiaomi ได้ปล่อยข้อมูลของ Mi 10 ที่เป็นเรือธงรุ่นใหม่ออกมา โดย Mi 10 นี้จะมีการชาร์จที่ 66W (11V 6A) และตอนนี้ OPPO ก็ได้เตรียมเปิดตัวชาร์จเร็วรุ่นใหม่ขนาด 100W โดยใช้ชื่อ SUPERDART

gsmarena 001 10

ก่อนหน้านี้ Xiaomi ได้บอกว่าจะทำระบบชาร์จเร็ว 100W ออกมา แต่ดูเหมือน OPPO จะะตัดหน้าไปซะแล้ว แต่ทว่าชื่อ SUPERDART นี้กลับไปจดทะเบียนในชื่อของ realme แทน ทำให้คาดเดาไม่ได้ว่า SUPERDART นี้จะถูกนำไปใช้กับ OPPO หรือ realme ก่อนกัน

แต่ที่แน่ ๆ คือ SUPERDART รวมถึงเทคโนโลยีชาร์จเร็วหลังจากนี้นั้นได้รับผลกระทบมาจากชาร์จเร็ว 100W ของ Xiaomi แน่นอน แถมยังไม่แน่ใจด้วยว่าชาร์จเร็ว 120W ของ vivo ที่เปิดจัวไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมานี้จะมีส่วนด้วยหรือไม่

ในตอนนี้เราทำได้แค่คอยดูความเป็นไปของเทคโนโลยีชาร์จเรวเท่านั้น แต่ถึงอย่างนั้นเพื่อน ๆ ก็สามารถมาพูดคุย/แสดงความเห็นเกี่ยวกับระบบชาร์จเร็วขนาด 100W ขึ้นไปว่ามันเหมาะสมไหมหรือจำเป็นไหมได้นะครับ

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก