realme เตรียมแยกตัวเป็นอิสระจาก OPPO แล้ว เตรียมลุยตลาดด้วยตัวเองบ้าง

หนึ่งในผู้บริหารของ Realme ได้เผยออกมาว่าเตรียมตัวที่จะแยกตัวออกจาก OPPO แล้ว แต่ถึงแม้จะแยกตัวเป็นอิสระ(มีแผนก R&D และการตลาดเป็นของตัวเองอยู่แล้ว) แต่ก็จะยังคงจะแบ่งปันทรัพยากรกับทาง OPPO ต่อไป

Review realme XT SpecPhone 9

Chung Hsiang-wei ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการพาณิชย์ของ Realme Taiwan ได้กล่าวเอาไว้ว่า ในอนาคตข้างหน้า Realme คาดว่าจะสร้าง ecosystem รวมถึงสายการผลิตเป็นของตัวเอง แต่ถึงอย่างไรก็ตามการแยกตัวของ Realme มาจากการที่ Realme มีการเติบโตอย่างต่อเนื่องจนขึ้นมาเป็นอันดับที่ 7 ของโลกจนเรียกได้ว่าเป็นแบรนด์ที่มีการเติบโตเร็วที่สุด

Chung ไม่เชื่อว่า Realme และ OPPO จะมาแข่งกันเอง เนื่องด้วยซีรี่ส์ Reno ของ OPPO ที่เน้นไปทางกลุ่มพรีเมี่ยม ในขณะที่ Realme มุ่งไปทางเทคโนโลยีและแฟชั่นเป็นหลัก

เขายังได้กล่าวเพิ่มอีกว่า Realme วางแผนจะเข้าสู่ตลาด Accessory และได้มีการปล่อยหูฟัง True Wireless(น่าจะวางขายเดือนธันวาคม) นอกจากนี้ Realme ได้เตรียมที่จะเปิดตัวมือถือที่รองรับ 5G ในอีกไม่กี่สัปดาห์

ที่น่าสนใจคือส่วนแบ่งในตลาดสมาร์ทโฟนนั้น OPPO มีผู้ใช้เป็นผู้หญิงถึง 60% ในขณะที่ Realme นั้นเป็นผู้ชายใช้ถึง 60% เลย

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก