เผยโฉม realme XT จะมาพร้อมกล้องความละเอียดสูงถึง 64MP

เมื่อ realme 5 และ realme 5 Pro ได้เปิดตัวออกมาด้วยกล้อง 12 MP และ 48 Mp ตามลำดับ ผู้บริหารของ realme ที่เคยได้สัญญาไว้โทรศัพท์กล้อง 64 MP จะมาปลายเดือนกันยายนนั้น ในที่สุดก็มาแล้วภายใต้ชื่อ realme XT

gsmarena 002 1 2

Xu Qi Chase CMO ของ realme ได้โพสต์ตัวอย่างโทรศัพท์แบบเป็นทางการครั้งแรก โดยดูเหมือนรูปลักษณ์จะเหมือนกับตระกูล realme 5 ที่มีการติดตั้งกล้องสี่ตัวในแนวตั้ง มาพร้อมสีสโนว์ไวท์ที่มีความสวยงามเป็นอย่างมาก

gsmarena 002 2

มีสิ่งหายไปจากด้านหลังเครื่องนั้นก็คือที่สแกนลายนิ้วมือ ทำให้คาดการณ์ได้ว่า realme XT จะใช้เซ็นเซอร์แบบออปติคัลฝังไว้ใต้จอแสดงผลซึ่งหมายความว่า realme XT จะมาพร้อมกับจอแบบ OLED ซึ่งมันน่าจะมาพร้อมกับสเปคนี้จริงตามตระกูล X เนื่องจาก realme X เป็นรุ่นแรกที่ใช้

เกี่ยวกับกล้อง 64 MP นี้จะเซ็นเซอร์ ISOCELL Bright GW1 รุ่นล่าสุดของ Samsung และมาพร้อมกับเลนส์ ultra-wide, เลนส์ macro และ depth sensor โดยสิ่งเดียวที่หายไปจาก realme XT เครื่องนี้คือเลนส์เทเลโฟโต้ แต่ Madhav Sheth ได้ยกเลิกฟีเจอร์นี้ไปแล้ว ทำให้ไม่น่าเป็นไปได้ที่จะมีกล้องซูมในอนาคตอีกต่อไป

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก