Realme X7 ซีรีส์ได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้ว

มีข่าวออกมาได้สักพักแล้วกับ Realme X7 ซีรีส์ซึ่งจะมีด้วยกัน 2 รุ่นคือ Realme X7 และ Realme X7 Pro ซึ่งล่าสุดนั้นทาง Realme เองได้ออกมายืนยันสเปคบางอย่างที่น่าสนใจของ Realme X7 ซีรีส์แล้วว่าตัวเครื่องนั้นจะมาพร้อมกับหน้าจอพาเนล AMOLED ที่มี refresh rate อยู่ที่ 120 Hz ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกของ Realme เลยทีเดียว

Realme X7 series
Realme X7 ซีรีส์

ข้อมูลนี้นั้นมาจากทาง Realme เองโดยทาง Realme นั้นได้โพสรูปโปสเตอร์ลงบน Weibo(ตามภาพด้านบน) ซึ่งแสดงให้เห็นถึงสเปคในส่วนของหน้าจอของตัวเครื่องที่พบว่าตัวหน้าจอนั้นจะพาเนลแบบ AMOLED โดยมี refresh rate อยู่ที่ 120 Hz ซึ่งถือได้ว่า Realme X7 ซีรีส์นั้นเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นแรกของทาง Realme ที่ใช้พาเนลหน้าจอ AMOLED ที่มาพร้อมกับ refresh rate 120 Hz(ก่อนหน้านี้นั้นมีการใช้หน้าจอพาเนล LCD ที่มี refresh rate 120 Hz มาก่อน)

นอกไปจากนั้นแล้วจากโปสเตอร์จะเห็นได้ว่าหน้าจอของ Realme X7 ซีรีส์นั้นจะมีความสว่างสูงสุดอยู่ที่ 1200 nits และยังมาพร้อมกับฟีเจอร์เด็ดอย่าง 4,096 levels of intelligent brightness adjustment อีกด้วยต่างหาก จากรูปนั้นยังเผยให้เห็นอีกอย่างว่าดีไซน์หน้าจอของตัวเครื่อง Realme X7 ซีรีส์นั้นจะเป็นแบบ punch hole ที่มีรูกล้องอยู่ทางมุมซ้ายของตัวเครื่อง

gsmarena 004 1
gsmarena 005
gsmarena 006
gsmarena 007

อย่างไรก็ตามแล้วยนั้นทาง Realme เองไม่ได้เผยสเปคในส่วนอื่นๆ ของ Realme X7 ซีรีส์ออกมา ทว่าจากข้อมูลที่หลุดออกมาจากทาง TENAA ก่อนหน้านี้นั้นพบว่าตัวเครื่องจะมาพร้อมกับสเปคดังต่อไปนี้

  • หน้าจอขนาด 6.55 นิ้วรองรับความละเอียดที่ระดับ FHD+
  • ชิปเซ็ทที่มาพร้อมกับแกนการประมวลผล 6 แกนความเร็วสัญญาณนาฬิกาสูงสุดอยู่ที่ 2.6 GHz(ซึ่งนั่นไปตรงกับสเปคของ Dimensity 1000+ จากทาง MediaTek)
  • หน่วยความจำขนาด 8 GB
  • แหล่งเก็บข้อมูลมากสุดอยู่ที่ 256 GB
  • กล้องหลัง 4 เลนส์โดยเลนส์กล้องหลักจะมีเซ็นเซอร์ความละเอียดอยู่ที่ 64 MP + 8MP + 2MP + 2MP
  • กล้องหน้าใช้เซ็นเซอร์ความละเอียด 32 MP
  • แบตเตอรี่ความจุ 4,500 mAh รองรับการชาร์จเร็วกำลังไฟสูงสุด 65 W

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก