Realme X7 Pro Player Edition อาจจะมาพร้อมกับชิปเซ็ท Snapdragon 860 5G

Realme X7 Pro Player Edition นั้นเริ่มมีข้อมูลหลุดออกมามากขึ้นเรื่อยๆ โดยตัวเครื่องนั้นจะเป็นรุ่นแยกต่างหากที่เพิ่มมาจาก Realme X7 Pro และ Realme X7 ซึ่ง 2 รุ่นดังกล่าวนี้นั้นพบว่าจะมีการใช้งานชิปเซ็ท Mediatek Dimensity 1000+ ซึ่งได้มีการรายงานไปก่อนหน้านี้ ทว่า Realme X7 Pro Player Edition นั้นจะแตกต่างออกไปเพราะจากข่าวลือล่าสุดนั้นพบว่า Realme X7 Pro Player Edition นั้นอาจจะมาพร้อมกับชิปเซ็ทรุ่นใหม่ของทาง Qualcomm อย่าง Snapdragon 860 5G

Realme X7 Pro
Realme X7 Pro

ผู้ที่ปล่อยข่าวนี้ออกมาคือคุณ Ishan Agarwal ซึ่งเป็นผู้ใช้งานบัญชี Twitter ชื่อ @ishanagarwal24 ซึ่งในตอนต้นนั้นเขาได้โพสเอาไว้ว่า Realme X7 Pro อาจจะเป็นสมาร์ทโฟนที่ใช้ชิปเซ็ท Qualcomm Snapdragon 860 5G ทว่าหลังจากนั้นไม่นานเขาก็ได้ทำการโพสว่าตัวเครื่องดังกล่าวนั้นอาจจะเป็นรุ่นแยกออกมาอีกทีของ Realme X7 Pro ที่อาจจะใช้ชื่อรุ่นว่า Realme X7 Pro Player Edition ตามรูปที่มีการปล่อยออกมาดังต่อไปนี้

EgUZRVYUYAACvykdsfsd

งานนี้นั้นก็ต้องคอยดูกันต่อไปเนื่องจากว่าชิปเซ็ท Snapdragon 860 5G นั้นทาง Qualcomm เองก็ยังไม่ได้มีการเปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด แต่ถามว่ามีความเป็นไปได้หรือไม่ ก็คงต้องตอบว่าน่าจะมีความเป็นไปได้เช่นเดียวกันเพราะในปัจจุบันนั้นถึงแม้ว่าชิปเซ็ท Mediatek Dimensity 1000+ จะมีประสิทธิภาพอยู่ในเกณฑ์ที่ดีอยู่แล้วแต่ผู้ใช้หลายๆ รายก็ยังคงติดภาพของประสิทธิภาพของชิปเซ็ทจากทาง Qualcomm มากกว่า จะเป็นเช่นไรนั้นวันที่ 1 กันยายนที่จะถึงนี้เราจะได้รู้กันอย่างแน่นอน

ที่มา : notebookcheck

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก