realme X50 5G เตรียมเปิดตัว 7 มกราคมนี้ แถมอาจมีรุ่น Lite ตามมาอีก

ก่อนหน้านี้ realme ได้มีการปล่อยข้อมูลของ X50 5G ออกมานิดหน่อย โดยเป็นการออกมายืนยันฟีเจอร์บางส่วนของเครื่อง และแล้วในวันนี้ realme ได้ออกมาประกาศผ่าน Weibo ว่าจะทำการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ในวันที่ 7 มกราคมนี้ที่ปักกิ่ง

realme x50 5g

ในโพสของ พำฟสทำ [o Weibo ได้มีการโพสรูปโปสเตอร์เอาไว้ด้วย โดยในภาพนั้นแสดงให้เห็นว่า realme X50 5G นั้นจะมีทั้งหมด 2 สีมาให้เลือกนั่นเอง

gsmarena 002 7

จากโพส Weibo นั้นแสดงให้เห็นเพิ่มอีกว่า realme X50 5G จะไม่ใช่สมาร์?โฟนเพียงเครื่องเดียวที่จะเปิดตัวในวันที่ 7 มกราคม เนื่องจากได้มีการ Tag ว่า Lite เอาไว้ด้วย ทำให้คิดได้ว่าจะมีการเปิดตัวรุ่น Lite เพิ่มอีก ถึงแม้ว่า realme จะมไ่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดใด ๆ ก็ตาม

สิ่งที่ยืนยันของ X50 5G คือจะใช้ชิป Snapdragon 765G พร้อมกล้องหน้าคู่แบบเจาะรูที่เรียกว่า pill-shaped hole และจะรองรับการชาร์จเร็วด้วย VOOC 4.0 ที่ชาร์จ 70% ได้ใน 30 นาที รวมถึงยังรองรับ 5G อีกด้วย

ยังเหลือเวลาอีก 2 สัปดาห์ก่อนงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ดังนั้นอาจจะมีการปล่อยข้อมูลเพิ่มเติมในระหว่างนั้นก็ได้

ที่มา : gsmarena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก