ยืนยัน!!! Realme X2Pro จะมาพร้อมจอ 90Hz แน่นอน

ก่อนหน้านี้ได้มีข้อมูลหลุดมือถือใหม่ของ Realme ว่า Realme X2Pro จะใช้ Snapdragon 855+ หลายชั่วโมงต่อมาหัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ได้ไปโพสต์ข้อความพร้อมภาพสกรีนช็อตลง Weibo โดยกล่าวว่า “นี่เป็นของขวัญเล็ก ๆ น้อย ๆ าำหรับวันชาติ#X2Pro” พร้อมกับภาพที่เผยให้เห็นว่าสามารถสลับอัตรารีเฟรชหน้าจอระหว่าง 60Hz และ 90Hz ได้

gsmarena 001 55

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ Dereck Wang ได้ออกมาพูดถึงอัตรารีเฟรชแบบใหม่นี้ เมื่อเดือนที่แล้วเขาได้บอกเอาไว้ว่า Realme จะใช้จอ 90Hz กับเครื่องรุ่นใหม่ และมันจะถูกกว่า OnePlus 7T ด้วย โดยตัวสมาร์ทโฟนเครื่องนี้ที่ BBK Electronics factories เช่นเดียวกับ OPPO

realme x2 pro

อีกสิ่งที่น่าสนใจคือภาพหน้าจอนั้นเป็นสีดำ ซึ่งเราไม่รู้ว่า ColorOS 6 จะมีโหมด Dark หรือเปล่า นอกจากนี้ยังมีความเป็นไปได้ว่า Realme จะทำ OS เฉพาะของตัวเองขึ้นมาอีกด้วย

หาก Realme ใช้หลักการหน้าจอแบบเดียวกับ OnePlus แล้ว Realme X2Pro จะได้หน้าจอเต็มขนาด 6.4นิ้ว ซึ่งเราคาดหวังว่าหน้าจอจะใหญ่ขึ้นอีกด้วย Waterdrop Notch นอกจากนี้จะมีกล้องหลัง 64MP และกล้องเซลฟี่ 32MP ซึ่งความเร็วในการชาร์จกับขนาดแบตเตอรี่อาจจะไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงเลยก็ได้

ที่มา : gsmarena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก