Realme X2 เตรียมเปิดตัวในวันที่ 24 กันยายนนี้แล้ว มาพร้อมกล้อง 64MP ด้วย

หลังจาก Realme ได้ทำการเปิดตัว Realme XT ในอินเดียไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ตอนนี้ Realme ได้ประกาศลง Weibo อีกครั้งว่าจะทำการเปิดตัว Realme X2 ในจีน วันที่ 24 กันยายนนี้

realme XT leak photo Specphone Cover

โดยในโพส Weibo ที่ Realme แชร์ออกมานั้นยืนยันว่า Realme X2 จะมีกล้องเป็นรูปสี่เหลี่ยม และจะมาพร้อมกล้องหลัก 64MP แต่นอกเหนือจากนั้นก็ยังไม่ได้บอกอะไรเพิ่มเติมเลย

007dP9zpgy1g72a3fwvipj30u01hc15i

หลังจากงานเปิดตัว Realme XT เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Realme ได้ทำการลอกสเปคของ XT ที่เป็น Snapdragon 730 SoC และ 30W VOOC Flash Charge โดย Realme X2 นั้นก็จะใช้ Snapdragon 730 แบบเดียวกับใน XT และวางขายในตลาดจีน หลังจากนั้นจะวางขายที่อินเดียในเดือนธันวาคมนี้ด้วย

ยังมีเวลาอีก 1 สัปดาห์ก่อนถึงวันเปิดตัว Realme X2 จึงเป็นไปได้ว่าอาจจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการเพิ่มเติมอีก
ยังไงตอนนี้ก็ทำได้แค่รออย่างเดียว หากมีการอัพเดตข้อมูลเพิ่มเติมผมจะมาอัพเดตเพิ่มเติมให้นะครับ หากเพื่อน ๆ มีความคิดเห็นอย่างไร สามารถมาคอมเมนต์พูดคุยกันได้นะครับ

ที่มา : gsmarena

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก