หลุดภาพ realme Watch S2 คาดเปิดตัวปลายเดือนนี้

realme watch s2

realme ก็เป็นอีกหนึ่งแบรนด์มือถือที่มีผลิตภัณฑ์สายสมาร์ตวอทช์วางจำหน่ายด้วย โดยที่ผ่านมาก็มีการเปิดตัว realme Watch S ไปตั้งแต่เมื่อปีสองปีก่อนในราคาศูนย์ไทยล่าสุดอยู่ที่ 2,999 บาท และก็ยังไม่มีรุ่นใหม่ตามออกมา แต่ล่าสุดเริ่มมีภาพหลุดที่เกี่ยวกับ realme Watch S2 ที่จะมาต่อยอดจากรุ่นแรกออกมาบ้างแล้ว

โดยเป็นภาพกล่องบรรจุภัณฑ์ที่เผยให้เห็นดีไซน์ด้านหน้าของตัวเรือน ซึ่งหน้าปัดจะเป็นหน้ากลมคล้ายกับรุ่นแรก แต่ปุ่มด้านข้างจะเปลี่ยนดีไซน์จากที่หน้าตาคล้ายกับปุ่มเม็ดมะยมสองปุ่ม มาเป็น 1 เม็ดมะยม 1 ปุ่มกดที่ผิวราบกว่า สายนาฬิกาในภาพก็มีลักษณะเป็นแบบสายโลหะ metal link ส่วนฟีเจอร์ที่ระบุไว้ข้างกล่องก็จะเน้นเรื่องการตรวจจับข้อมูลเกี่ยวกับสุขภาพและการเล่นกีฬา การเชื่อมต่อ Bluetooth Audio ที่น่าจะสามารถใช้ฟังเพลงจากตัวเรือนได้เลย รวมถึงยังรองรับการคุยโทรศัพท์ที่ตัวเรือนผ่าน Bluetooth ได้อีกด้วย ถือว่าเป็นการอัปเกรดจากรุ่นแรกพอสมควรทีเดียว ส่วนระบบปฏิบัติการก็เป็นไปได้ว่าน่าจะยังคงเป็นระบบของ realme เช่นเดิม

ทั้งนี้มีข้อมูลออกมาว่า realme จะเปิดตัว Watch S2 พร้อมกับ realme 13 Pro ในประเทศอินเดียในวันที่ 30 กรกฎาคมนี้

ที่มา: GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก