Realme Watch 3 Pro และ Buds Air 3S จะเริ่มวางจำหน่ายเดือนธันวาคมในโซนยุโรป

Realme Watch 3 Pro และ Realme Buds Air 3S อุปกรณ์สวมใส่รุ่นใหม่ของทาง Realme จะเริ่มวางจำหน่ายในโซนยุโรปเป็นที่แรกเดือนธันวาคมนี้

Realme Watch 3 Pro
Realme Watch 3 Pro

ยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่องจริงๆ กับแบรนด์ Realme ที่เน้นสินค้าราคาไม่แรงแล้วจัดเต็มกับความคุ้มค่าคุ้มราคา ล่าสุดหลังจากที่ได้มีการเปิดตัวสมาร์ทโฟน Realme 10 Series ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น ล่าสุดมีข้อมูลหลุดออกมาว่าทาง Realme จะทำการวางจำหน่ายอุปกรณ์สวมใส่รุ่นใหม่อย่าง Realme Watch 3 Pro และ Realme Buds Air 3S พร้อมกันกับ Realme 10 Series ที่จะเริ่มวางจำหน่ายในเดือนธันวาคมนี้พร้อมๆ กันด้วย

สำหรับ Realme Watch 3 Pro นั้นจะมาพร้อมกับหน้าจอขนาด 1.78 นิ้วใช้พาเนลแบบ AMOLED พกความสามารถทางด้านการวัดค่าทางด้านสุขภาพมาแบบจัดเต็มไม่ว่าจะเป็นอัตราการเต้นของหัวใจและ SpO2 นอกไปจากนั้นแล้ว Realme Watch 3 Pro นั้นจะมาพร้อมกับโมดูล GPS ภายในตัวอีกด้วย ตัวเครื่องรองรับการติดตามการออกกำลังกายมากถึง 110 ประเภทและใช้งานได้ยาวๆ ถึง 10 วันต่อการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง ราคาวางจำหน่ายของ Realme Watch 3 Pro นั้นจะอยู่ที่ €89.99 หรือประมาณ 3,300 บาท

Realme Buds Air 3S
Realme Buds Air 3S

ส่วนหูฟังรุ่นใหม่อย่าง Realme Buds Air 3S นั้นมีการวางจำหน่ายไปก่อนแล้วหน้านี้ในประเทศจีน ตัวหูฟังแต่ละด้านจะมาพร้อมกับตัวขับเสียงขนาด 11mm รองรับการกันน้ำตามมาตรฐาน IPX5 และใช้การเชื่อมต่อผ่านมาตรฐาน Bluetooth 5.3 การรับรองเทคโนโลยีเสียงนั้นจะมีทั้ง Dolby Atmos, AAC แฃะ SBC Bluetooth codes สำหรับราคาในโซนยุโรปของ Realme Buds Air 3S นั้นจะอยู่ที่ €49.99 หรือประมาณ 1,840 บาท สำหรับในเมืองไทยเรานั้นคาดว่าจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงต้นปี 2023

ที่มา : notebookcheck

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก