realme พาจับตาดาวดวงใหม่! “THE HIDDEN GEMS CASTING PROJECT” ต้อนรับ 6 หนุ่มสาวสานฝันสู่วงการบันเทิง

สานต่อวิสัยทัศน์ด้านการส่งเสริมศักยภาพคนรุ่นใหม่ร่วมปั้นนักแสดงหน้าใหม่ภายใต้แนวคิด Make it real!

THE HIDDEN GEMS CASTING PROJECT

สุดอลังการ! กับการประกวดรอบสุดท้ายเพื่อเฟ้นหานักแสดงหน้าใหม่สุดปังแห่งปี “The Hidden Gems Casting Project” โดยความร่วมมือระหว่าง realme แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก และผู้จัดการนักแสดงสาวชื่อดัง “เกล้า น้ำพราว”โดยเปิดเวทีออดิชันใน 4 มหาวิทยาลัยชั้นนำตลอดเดือนเมษายนที่ผ่านมา ทั้งมหาวิทยาลัยกรุงเทพ วิทยาเขตรังสิต, มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร, มหาวิทยาลัยขอนแก่น และมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และได้จัดการประกวดรอบสุดท้าย ณ โครงการสยามสเคป กรุงเทพฯ ในวันนี้ พร้อมประกาศผลหนุ่มสาวผู้ชนะทั้ง 6 คนเพื่อทำสัญญาเป็นนักแสดงภายใต้สังกัดของผู้จัดการสาวมือทอง โดยหนุ่มสาวทั้งหมดเปี่ยมด้วยศักยภาพและความคิดสร้างสรรค์ และมุ่งมั่นพร้อมทำความฝัน สมดังแนวคิด Make it real!

Nakarin Sasanakulwong Product Manager 1

โครงการ The Hidden Gems Casting Project ตอกย้ำวิสัยทัศน์ของ realme ในการสนับสนุนคนรุ่นใหม่ให้กล้าแสดงออกอย่างสร้างสรรค์และเป็นตัวเองในเวอร์ชันที่ดีที่สุดภายใต้แนวคิด Make it real! โดยเปิดโอกาสให้หนุ่มสาวอายุตั้งแต่ 18 – 25 ปี สมัครเข้าประกวดแสดงความสามารถเพื่อทำการคัดเลือกผู้ชนะจำนวน 6 คนเซ็นสัญญาเข้าทำงานในสังกัด “คุณเกล้า น้ำพราว” ผู้จัดการนักแสดงชื่อดังและยังเป็นผู้จัดการส่วนตัวของดาราสาวชื่อดัง “ใหม่” ดาวิกา โฮร์เน่ แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ realme 12 Series 5G ซึ่งเพิ่งเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่เมื่อต้นปีที่ผ่านมา

Event Atmostphere 4

สำหรับการเปิดออดิชันในเดือนเมษายนตามมหาวิทยาลัยชื่อดังทั้ง 4 แห่ง ปรากฏว่ามีหนุ่มสาวให้ความสนใจสมัครเข้าร่วมการประกวดอย่างล้นหลาม ซึ่งเป็นจำนวนที่มากกว่าที่ทาง realme และคณะผู้จัดงานคาดการณ์ไว้เป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ realme Thailand ยังได้จัดบูธกิจกรรม Special edition ภายใต้คอนเซ็ปต์ realme Master Portrait Studio เพื่อนำเสนอเทคโนโลยีการถ่ายภาพขั้นสูงในสมาร์ตโฟน “realme 12 Series 5G” ซึ่งมาพร้อมฟิลเตอร์สีชุดพิเศษจากการร่วมมือกับช่างถ่ายภาพยนตร์ระดับออสการ์อย่าง Claudio Miranda (เคลาดิโอ มิแรนด้า) ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างสรรค์ภาพถ่ายที่สวยงามในโทนสีเดียวกับภาพยนตร์ฮอลลีวู้ด รวมถึงฟีเจอร์ไฮไลต์อย่างเลนส์ซูมเทเลเพอริสโคปครั้งแรกของเซกเมนต์ใน realme 12Pro+ 5G ซึ่งตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพ Portrait ที่สวยงามเป็นธรรมชาติ พร้อมการเบลอฉากหลังที่สมจริงราวกับงานระดับมืออาชีพ ซึ่งกิจกรรมต่าง ๆ ช่วยให้เวทีออดิชันทุกแห่งดำเนินไปอย่างครึกครื้นสนุกสนานและสร้างความประทับใจแก่ผู้เข้าร่วมกิจกรรมทุกฝ่าย

Event Atmostphere 8

สำหรับการคัดเลือกรอบสุดท้าย ณ โครงการสยามสเคป เริ่มต้นด้วยการแสดงโชว์ความสามารถพิเศษจากผู้ผ่านเข้ารอบทั้ง 12 คน คั่นรายการด้วยโชว์ชุดพิเศษจากน้องหมี Butter Bear สุดฮอต และสุดท้ายกับการเดินแบบพร้อมกันของผู้ประกวดทั้ง 12 คน โดยผลผู้ชนะ ได้แก่ อภิญชนก อุปทอง (มด), ณิชาภา สนิ จันทร์(เนส), ณภษร พินิจไชย (ลูกจัน), ศุภกฤต อจัฉริยะสุขสันต์(นีฟ), กิจนารัตน์ นันทนรุ่งเรือง (หนอนน้ำ), คมกริช พละไกร (ต่อ)

PR Winner Makeitreal 1200x600

โดยหนุ่มสาวทั้ง 6 จะได้รับโอกาสการทำสัญญาเป็นนักแสดง พร้อมเข้าคอร์สการฝึกอบรมเพื่อยกระดับทักษะการแสดงในด้านต่าง ๆ และเตรียมความพร้อมสำหรับการเริ่มทำงานในฐานะนักแสดงมืออาชีพต่อไป

realme คือแบรนด์นวัตกรรมสมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่มีวิสัยทัศน์ในการสนับสนุนกิจกรรมของคนวัยหนุ่มสาวมาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นการเป็นสปอนเซอร์กิจกรรมของสถาบันการศึกษา การสนับสนุนของรางวัลในการเฟ้นหา Ambassador ของมหาวิทยาลัยชั้นนำ การสนับสนุนแมตช์การแข่งขันเกมออนไลน์ระดับเอเชีย และการประกวดต่าง ๆ อีกมากมาย เพื่อร่วมสนับสนุนให้คนรุ่นใหม่ได้มีเวทีแสดงศักยภาพได้อย่างเต็มที่ ซึ่งสอดคล้องกับแนวคิด “Make it real” ที่ realme ยึดมั่นเสมอมา


ประมวลภาพการแข่งขันรอบสุดท้าย “THE HIDDEN GEMS CASTING PROJECT”

เกาะติดรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงข่าวสารกิจกรรมต่าง ๆ จาก realme Thailand ผ่านช่องทาง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก