Realme TechLife Watch S100 สมาร์ทวอทช์ที่มาพร้อมกับ skin-temperature sensor

Realme TechLife Watch S100 สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่จาก Realme มาพร้อมฟีเจอร์เด็ดกับ skin-temperature sensor ที่สามารถวัดอุณหภูมิร่างกายของคุณได้

Realme TechLife Watch S100
Realme TechLife Watch S100

ในปัจจุบันนี้นั้นคงต้องยอมรับว่าสมาร์ทวอทช์เป็นอีกอุปกรณ์หนึ่งที่ได้รับความนิยมในการใช้งานเป็นอย่างมาก และทาง Realme เองนั้นก็มีสมาร์ทวอทช์มากมายให้เราๆ ท่านๆ ได้เลือกใช้งานกัน ล่าสุดเพื่อเอาใจผู้ใช้งานที่อย่างได้ของดีราคาถูกทาง Realme ได้ทำการเปิดตัวสมาร์ทวอทช์รุ่น TechLife Watch S100 ออกมาโดยชูจุดเด่นกับ skin-temperature sensor หรือเซ็นเซอร์วัดอุณหภูมิผิวหนังเข้ามาให้เราๆ ท่านๆ สามารถที่จะดูอุณหภูมิร่างกายของเราได้อีกด้วยต่างหาก

csm 1646828616497 8976e9d01e

Realme TechLife Watch S100 นั้นมาพร้อมกับดีไซน์หน้าปัดแบบสี่เหลี่ยมมุมโค้งโดยหน้าจอจะมีขนาดตามแนวแทยงอยู่ที่ 1.69 นิ้ว(หรือ 4.3 เซนติเมตร) อย่างไรก็ตามน่าเสียดายที่ตัวพาเนลหน้าจอนั้นทาง Realme เลือกใช้เป็น LCD ธรรมดา(น่าจะเพื่อเป็นการลดต้นทุนไม่ให้ราคาจำหน่ายออกมาสูงมากเกินไป) ทำให้หากใช้งานในที่ที่มีแสงจ้ามากๆ แล้วนั้น Realme TechLife Watch S100 อาจจะไม่ค่อยสู้แสงมากเท่าไรนัก

Realme TechLife Watch S100 นอกจากจะมาพร้อมกับ skin-temperature sensor แล้ว ในส่วนของฟีเจอร์อื่นๆ นั้นก็มาครบตามสไตล์สมาร์ทวอทช์ไม่ว่าจะเป็นเซ็นเซอร์วัดอ๊อกซิเจนในเลือกและเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ อีกทั้งยังรองรับการติดตามการออกกำลังกายอีกมากถึง 24 รูปแบบโดยที่ Realme TechLife Watch S100 นั้นสามารถที่จะใช้งานได้่ยาวนานถึง 12 วันต่อการชาร์จไฟเต็มหนึ่งครั้ง

จุดเด่นของการเป็นสมาร์ทวอทช์นั้นคงหนีไม่พ้นความสามารถในการเปลี่ยนรูปหน้าปัดนาฬิกาที่ ในปัจจุบันนี้นั้น Realme TechLife Watch S100 มีหน้าปัดมาให้เลือกเปลี่ยนมากกว่า 110 รูปแบบ(และจะเพิ่มขึ้นมากอีกในอนาคต) Realme TechLife Watch S100 นั้นจะวางจำหน่ายด้วยกัน 2 สีคือสีขาวและสีดำ โดยจะเริ่มวางจำหน่ายที่แรกในประเทศอินเดียวันที่ 14 มีนาคมที่จุถึงนี้ สนนราคานั้นบอกได้เลยว่าน่าสนใจมากๆ เพราะอยู่ที่ INR 1,999 หรือประมาณ 870 บาทเท่านั้น งานนี้คงต้องลุ้นกันว่าทาง Realme ไทยเรานั้นจะนำเข้ามาวางจำหน่ายด้วยหรือไม่

ที่มา : notebookspec

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก