realme เตรียมเปิดตัวมือถือกล้องหลัง 4 ตัว ความละเอียด 64MP ในอินเดียวันพฤหัสบดีนี้

realme นับเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่เติบโตอย่างรวดเร็ว ทั้งในแง่ส่วนแบ่งการตลาด และเทคโนโลยี โดยล่าสุดก็ได้โพสต์ภาพทีเซอร์เพื่อเตรียมเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ในประเทศอินเดีย ซึ่งรุ่นนี้ก็คาดว่าจะมีจุดเด่นที่กล้องหลังแบบจัดเต็มเลยทีเดียว

realme 64mp camera

โดยภาพดังกล่าวได้โชว์ให้เห็นว่าตัวกล้องหลังนั้นมาถึง 4 ตัว รวมถึงยังมีตัวเลข 64MP อยู่ด้วย ทำให้คาดการณ์ได้ว่ากล้องหลักของมือถือรุ่นนี้น่าจะมีความละเอียดอยู่ที่ 64 ล้านพิกเซล ซึ่งก็เป็นไปได้ว่า realme น่าจะเลือกใช้เซ็นเซอร์รับภาพ Samsung ISOCELL GW1 ขนาด 1/1.72″ ความละเอียด 64 ล้านพิกเซลในการรับภาพ

ส่วนตัวงานนั้น realme ตั้งชื่องานว่าเป็น realme Camera Innovation Event ซึ่งน่าจะเป็นงานที่เน้นกล้องแบบสุด ๆ โดยงานจะจัดขึ้นที่เมืองนิวเดลี ประเทศอินเดีย ในวันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคมนี้

ที่มา: Mobigyaan

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก