realme Note 60 ปฏิวัติมาตรฐานบัดเจ็ตโฟนยุคใหม่ด้วยกลไกปกป้องตัวเครื่อง ArmorShell Protection เปิดตัวราคาเริ่มต้น 3,499 บาท

realme Note 60

realme (เรียลมี) แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เปิดตัวบัดเจ็ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด “realme Note 60” พร้อมสร้างมาตรฐานใหม่ทั้งในด้านความแข็งแรงทนทานและประสิทธิภาพการใช้งานในตลาดสมาร์ตโฟนระดับ Entry-level ชูไฮไลต์กลไกปฏิวัติวงการ ArmorShell™ Protection ที่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความแข็งแกร่งทนทานอย่างเหนือชั้น พร้อมเติมเต็มประสบการณ์ระดับพรีเมียมที่เหนือล้ำกว่าทุกความคาดหวังของคุณ เปิดราคาในตลาดเมืองไทยอย่างเป็นทางการเริ่มต้นที่ 3,499 บาท พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของได้ที่ realme Brand Shop ทุกสาขาและศูนย์จำหน่ายสมาร์ตโฟนชั้นนำทั่วประเทศตั้งแต่ 6 กันยายน เป็นต้นไป

ปฏิวัติมาตรฐานความทนทานด้วยกลไกการปกป้อง ArmorShell™ Protection realme Note 60 มาพร้อมกลไกการปกป้องตัวเครื่องแบบพิเศษ “ArmorShell™ Protection” เป็นรุ่นแรกในอุตสาหกรรม โดยเป็นระบบโครงสร้างความแข็งแรงสูงซึ่งถูกออกแบบมาเป็นพิเศษ ผ่านการอัปเกรด 8 องค์ประกอบสำคัญ ได้แก่ โครงสร้างอะลูมิเนียมหล่อขึ้นรูปความแข็งแกร่งสูง, กรอบโลหะด้านในบอดี้, กระจกเสริมแกร่ง, การเคลือบผิวป้องกัน, ฟิล์มแผงวงจรดูดซับแรงกระแทก, กาวพิเศษ, กรอบปกป้องหน้าจอ และการออกแบบ InSeal ซึ่งทำให้ realme Note 60 เสมือนได้รับการปกป้องด้วยเกราะที่แข็งแกร่งรอบด้านทั้งภายนอกและภายใน

การอัปเกรดองค์ประกอบเหล่านี้ทำให้ realme Note 60 มีความแข็งแกร่งและยืดหยุ่นต่อการใช้งานมากเป็นพิเศษ พร้อมต้านทานการบิดงอ การตกกระแทก รอยขีดข่วน และยังมาพร้อมคุณสมบัติกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP64 พร้อมรับมือกับการใช้งานประจำวันแม้ภายใต้สภาพอากาศที่เลวร้าย

realme Note 60

realme Note 60 ยังผ่านการทดสอบคุณภาพที่เข้มงวดมากกว่า 320 รายการ อาทิ การทดสอบกดปุ่ม 1,000,000 ครั้ง การทดสอบเสียบและถอดปลั๊ก USB 40,000 ครั้ง ซึ่งสูงกว่ามาตรฐานการทดสอบในอุตสาหกรรมถึง 2 เท่า และอีกมากมาย เมื่อผสานกับการอัปเกรดส่วนประกอบตามกลไก ArmorShell™ ทำให้ realme Note 60 ผ่านการรับรองมาตรฐานจากสถานบันการทดสอบระดับโลกอย่าง TÜV Rheinland High Reliability Certification ของประเทศเยอรมนี

realme Note 60

“ระบบ ArmorShell™ Protectionไม่เพียงทำให้ Note 60 มีความทนทานเป็นพิเศษต่อการบิดงอ การตกกระแทก รอยขีดข่วน และละอองน้ำเท่านั้น แต่ยังสร้างมาตรฐานใหม่ในด้านคุณภาพให้กับวงการสมาร์ตโฟนระดับเริ่มต้นอีกด้วย” นายฟรานซิส หว่อง หัวหน้าฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ realme กล่าว “โดย ArmorShell™ Protection จะกลายเป็นมาตรฐานสำหรับผลิตภัณฑ์มือถือรุ่นต่อ ๆ ไปทั้งหมดใน C series และ Note series ของเรา”

realme Note 60
realme Note 60

อัดแน่นด้วยฟีเจอร์ขั้นสูงและประสิทธิภาพสุดล้ำเกินราคา realme Note 60 มาพร้อมคุณสมบัติที่ได้รับการออกแบบและพัฒนาเพื่อมอบความประทับใจในทุกสไตล์การใช้งาน ได้แก่

  • ซีพียู UNISOC T612 แบบ Octa-Core: โปรเซสเซอร์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดในระดับราคาเดียวกัน โดยทำคะแนน AnTuTu ได้สูงถึง 252597 รองรับการทำงานมัลติทัสก์และมอบประสบการณ์เกมมิ่งที่ราบรื่น ปราศจากอาการหน่วงหรือกระตุกที่น่ารำคาญใจ
  • Dynamic RAM สูงสุด 24GB และ ROM สูงสุด 128GB: รับประกันการทำงานที่ลื่นไหลนาน 48 เดือน มาพร้อม AI Boost Engine ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการจัดสรรทรัพยากรเพื่อเสริมประสิทธิภาพการทำงานที่ไหลลื่นได้ยาวนานยิ่งขึ้น
  • กล้องถ่ายภาพ Super Clear 32MP: มอบความละเอียดสูงที่สุดในเซกเมนต์ ด้วยจำนวนพิกเซลเพิ่มขึ้นถึง 146% เมื่อเปรียบเทียบกับรุ่นก่อน จึงมั่นใจได้ถึงความคมชัดในทุกรายละเอียด พร้อมอัลกอริธึมการถ่ายภาพปรับปรุงใหม่เพื่อให้สีที่แม่นยำและไฟล์ภาพที่ดียิ่งขึ้น
  • แบตเตอรี่ 5000mAh: การทดสอบใช้งานตามปกติ สามารถใช้งานได้นานถึง 1.8 วันต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง พร้อมประสิทธิภาพด้านพลังงานที่สม่ำเสมอแม้ชาร์จไปแล้ว 1,000 รอบก็ตาม
  • จอแสดงผล 90Hz Eye Comfort: มอบประสบการณ์การรับชมภาพที่ลื่นไหลสบายตา ด้วยอัตรารีเฟรชสูง นอกจากนี้ จอแสดงผลยังมีฟีเจอร์ Rainwater Smart Touch เพื่อให้สามารถใช้งานจอสัมผัสและการปลดล็อกโทรศัพท์ได้อย่างแม่นยำแม้ในขณะมือเปียก
realme Note 60 5

ราคาและการจำหน่าย

realme Note 60 มีจำหน่ายในสเปกความจุรุ่น 4GB/64GB ในราคา 3,499 บาท และรุ่น 6GB/128GB ในราคา3,999 บาท พร้อมให้สั่งจองได้ตั้งแต่วันที่ 6 กันยายน 2567 โดยสามารถสั่งซื้อได้ผ่านช่องทางโอเปอร์เรเตอร์ AIS, Trueและ Dtac (ช่องทาง Dtac จำหน่ายเฉพาะรุ่น 6GB/128GB เท่านั้น) ช่องทางตัวแทนตัวหน่าย COM7, Jaymart, TG, IT City, Stamp, Maxlink และ Advice ช่องทางอีคอมเมิร์ช Shopee, Lazada และ Tiktok Shop และช่องทาง realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ พร้อมรับของแถมมากมายตามเงื่อนไขแต่ละช่องทาง

  • ช่องทางการสั่งซื้อรุ่นความจุ 4GB/64GB ผ่าน Lazada : https://s.lazada.co.th/a.7pO
  • ช่องทางการสั่งซื้อรุ่นความจุ 6GB/128GB ผ่าน Lazada : https://s.lazada.co.th/a.7pm

ติดตามรายละเอียดรวมถึงข่าวสารกิจกรรมต่าง ๆ จาก realme Thailand ผ่านช่องทาง


เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก