realme เปิดตัว realme C63 บัดเจ็ตสมาร์ตโฟนรุ่นคุ้มค่าแห่งปี หรูหราด้วยฝาหลังหนังวีแกนพร้อมชาร์จเร็ว 45W ในราคา 5,499 บาท

PR realme C63 1

realme แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เปิดตัว “realme C63” สมาร์ตโฟนระดับเริ่มต้นที่มอบดีไซน์ฝาหลังหนังวีแกนระดับพรีเมียมสุดหรู ที่มาพร้อมระบบชาร์จเร็ว 45W ชาร์จเพียง 1 นาทีก็ใช้คุยโทรศัพท์ได้นานถึง 1 ชั่วโมง พร้อมฟีเจอร์ AI มากมายที่จะยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้งานทั่วโลก

realme เปิดตัว realme C63 บัดเจ็ตสมาร์ตโฟนรุ่นคุ้มค่าแห่งปี

PR realme C63 4

ดีไซน์หนังวีแกนระดับแฟล็กชิป 

realme C63 มอบดีไซน์ฝาหลังที่หุ้มด้วยหนังวีแกน (Vegan Leather) เกรดพรีเมี่ยม ซึ่งปกติจะพบดีไซน์นี้เฉพาะในสมาร์ตโฟนรุ่นเรือธงเท่านั้น จึงมอบผิวสัมผัสที่หรูหราเหนือกว่ามือถือรุ่นอื่น ๆ พร้อมคุณสมบัติทนทานต่อการใช้งานและลดรอยเปื้อนต่าง ๆ ได้ดี โดย C63 ยังออกแบบลวดลายของหนังวีแกนให้มีพื้นผิวแบบเปลือกลิ้นจี่ เพื่อเสริมภาพลักษณ์ให้ยิ่งดูสวยหรูหรา และในขณะเดียวกันก็ช่วยเพิ่มการยึดเกาะ จับถนัดกระชับมือมากขึ้น ผู้ใช้งานจึงสัมผัสถึงความหรูหราได้ทั้งจากงานดีไซน์และการสัมผัสใช้งานจริง นอกจากนี้ C63 ยังมาพร้อมกับการตกแต่งเลนส์ด้วยกรอบโลหะ ซึ่งมีกระบวนการผลิตที่มีความซับซ้อนและใช้ต้นทุนสูง เพื่อมอบความแข็งแกร่งและรูปลักษณ์ที่หรูหราเหนือระดับอย่างแท้จริง

PR realme C63 5

เทคโนโลยีชาร์จเร็ว 45W และแบตเตอรี่ยักษ์ 5000mAh พร้อมมาตรฐานความปลอดภัยจาก TÜV Rheinland รุ่นเดียวในเซกเมนต์

realme C63 มาพร้อมกับระบบชาร์จเร็ว 45W ซึ่งสามารถชาร์จโทรศัพท์ได้ 50% ในเวลาเพียง 30 นาที หรือชาร์จเพียง 1 นาทีก็สามารถใช้คุยสายสนทนาได้นานถึง 1 ชั่วโมง นอกจากนี้ C63 ยังได้รับมาตรฐานความปลอดภัยระบบชาร์จเร็ว TÜV Rheinland Safe Fast-Charge System Certification เพียงรุ่นเดียวในเซกเมนต์ จึงมั่นใจได้ว่า C63 ผ่านการทดสอบมาอย่างรัดกุมและสอดคล้องตามมาตรฐานความปลอดภัยขั้นสูงสุดของโลก นอกจากนี้realme C63 ยังขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ตโครงสร้างสถาปัตยกรรม 8 แกน (Octa-core) ให้คุณใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพในทุกแอปพลิเคชัน

PR realme C63 3

สัมผัสประสบการณ์ AI ระดับแฟล็กชิปทั้ง Air Gestures, Rainwater Touch และ Mini Capsule 2.0

realme C63 ปฏิวัติวงการโดยนำเสนอฟีเจอร์ AI มากมายสู่ผู้ใช้งานระดับเริ่มต้น ทั้งฟีเจอร์ Air Gestures และ Rainwater Smart Touch ซึ่งก่อนหน้านี้จะมีเฉพาะในสมาร์ตโฟน Number series และ GT series เท่านั้น ฟีเจอร์นี้จะวิเคราะห์ข้อมูลความต้องการของผู้ใช้งานในแต่ละวัน และช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถควบคุมสมาร์ตโฟนได้โดยไม่ต้องสัมผัสหน้าจอ เมื่อใช้งาน Air Gestures ผู้ใช้จะสามารถเพลิดเพลินกับมื้ออาหาร ออกกำลังกาย หรือทำอาหาร โดยยังควบคุมสมาร์ตโฟนได้โดยไม่ต้องถือติดมือตลอดเวลา ทั้งยังสามารถดูวิดีโอและรับสายโทรศัพท์ได้โดยไม่ต้องสัมผัสหน้าจอ ส่วน Rainwater Smart Touch ช่วยให้การใช้งานโทรศัพท์ราบรื่นแม้อยู่กลางฝนหรือในห้องน้ำ นอกจากนี้ C63 ยังมีฟังก์ชันลดเสียงรบกวนในสายโทรศัพท์ด้วย AI และฟังก์ชัน Mini Capsule 2.0 สุดล้ำที่ได้รับเสียงชื่นชมอย่างมากจากแฟน ๆ realme

realme C63

ราคาและการจำหน่าย

realme C63 มีให้เลือก 2 สีทั้ง Leather Blue และ Jade Green เปิดจำหน่ายในราคา 5,499 บาทสำหรับรุ่นความจุ 8GB+128GB จำหน่ายผ่านช่องทางโอเปอร์เรเตอร์ AIS, TRUE และ DTAC พร้อมแพคเกจเริ่มต้นต่ำสุดเพียง 2,799 บาท ช่องทางอีคอมเมิร์ชทั้ง Shopee, Lazada และ Tiktok และช่องทาง realme Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดยสามารถเป็นเจ้าของได้พร้อมกันในทุกช่องทางตั้งแต่วันที่ 28 มิถุนายนพร้อมรับ realme Gift Box มูลค่า 890 บาทเลยทันที

ช่องทางจำหน่ายผ่าน Lazada : https://bit.ly/4cCxMnw
ช่องทางจำหน่ายผ่าน Shopee : https://bit.ly/3VDe58t
ช่องทางจำหน่ายผ่าน TikTok : https://bit.ly/3VDN5pu

เกาะติดรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงข่าวสารกิจกรรมต่าง ๆ จาก realme Thailand ผ่านช่องทาง

Facebook: (https://www.facebook.com/realmeTH)
Instagram: (https://www.instagram.com/realme_thailand)
Tiktok: (https://www.tiktok.com/@realme_thailand)
Twitter: (https://twitter.com/realmeTH)
Youtube: (https://www.youtube.com/@realmeThailandTH)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก