realme ยืนยัน ทีมงานกำลังพัฒนา Dark mode สำหรับ ColorOS รุ่นใหม่อยู่

เทรนด์หน้าจอแบบ dark mode เริ่มกลับมาเป็นที่พูดถึงได้ซักระยะแล้ว โดยเฉพาะหลังจากที่ทั้งทางเจ้าของระบบปฏิบัติการอย่าง Google และ Apple ที่เริ่มปล่อย dark mode ในระดับของระบบปฏิบัติการออกมาแล้ว ทำให้ผู้ผลิตมือถือหลาย ๆ รายก็เริ่มปรับตัวตามด้วยเช่นกัน

Realme 3 Pro 1 1

ล่าสุดเป็นรายของ realme (ที่อาจจะรวมถึง OPPO ด้วย) ที่ได้เปิดเผยแผนการพัฒนา ColorOS ออกมาแล้ว โดยMadhav Sheth ซีอีโอ realme ในอินเดียได้ยืนยันผ่านทางรายการ #AskMadhav ใน YouTube ของ realme อินเดียเอง (คลิกชมได้ที่นี่) ว่าในขณะนี้ ทางบริษัทกำลังพัฒนา UI ของตนเองในชื่อว่า realme OS อยู่ นอกจากนี้ยังเปิดเผยอีกด้วยว่า ทางทีมงานก็กำลังพัฒนาการแสดงผลแบบ dark mode ในระดับระบบปฏิบัติการอยู่ด้วยเช่นกัน

โดยส่วนของ dark mode นั้น ทาง realme ตั้งใจจะให้เป็นส่วนหนึ่งของฟีเจอร์บน ColorOS เวอร์ชันใหม่ ที่จะปล่อยให้อัพเดตแบบ OTA ในอนาคตด้วย

นอกจากประเด็นของ realme OS และ dark mode แล้ว ฟีเจอร์ยิบย่อยอื่น ๆ ที่กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาอีกก็เช่น การบันทึกเสียงในขณะที่กำลังอัดวิดีโอหน้าจอ และการนำอินเตอร์เฟสของแอปกล้องใน realme 3 Pro ไปใส่ไว้ในมือถือรุ่นอื่น ๆ ผ่านทางการอัพเดตเช่นเดียวกัน

ที่มา: Mobigyaan

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก