320 วัตต์ สุดจัดตัวจริง! realme เปิดตัวนวัตกรรมชาร์จเร็วที่สุดของโลก “320W SUPERSONIC Charge” สัมผัสปาฎิหาริย์แห่งเทคโนโลยี ชาร์จแค่ 4 นาทีแบตเต็ม 100% !!

320W SUPERSONIC Charge

สิ้นสุดการรอคอย!  realme แบรนด์เทคโนโลยีเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก สร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญสู่โลกสมาร์ตโฟนอีกครั้งกับ “320W SUPERSONIC Charge” เทคโนโลยีระบบชาร์จเร็วเจนใหม่ล่าสุดที่ทุบสถิติโลกในปัจจุบัน ยกระดับมาตรฐานการชาร์จแบบก้าวกระโดดทั้งในด้านพลังงาน ความปลอดภัย และประสิทธิภาพการใช้งาน พร้อมเปิดสุดยอดประสบการณ์ใหม่สู่ผู้ใช้สมาร์ตโฟนทั่วโลกเร็ว ๆ นี้!

สัมผัส “ปาฏิหาริย์ 4 นาที” กับเทคโนโลยีปฏิวัติโลกสมาร์ตโฟน

หลังจากเปิดตัวเทคโนโลยีชาร์จไว 240W ที่ไร้คู่แข่งไปก่อนหน้านี้ใน realme GT3 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา ความสำเร็จในการพัฒนาเทคโนโลยี 320W SUPERSONIC Charge จึงถือเป็นหลักชัยสำคัญที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนสำหรับ realme 

เทคโนโลยีนี้นำเสนอระบบการชาร์จที่เร็วที่สุดในโลกที่ 320 วัตต์ ซึ่งถือเป็นความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ทางเทคโนโลยีในโลกปัจจุบัน โดยสามารถชาร์จแบตเตอรี่สมาร์ตโฟนจนเต็มในเวลาเพียง 4 นาที 30 วินาที หรือชาร์จเพียงหนึ่งนาที หัวชาร์จ 320W นี้ก็สามารถประจุพลังงานให้กับอุปกรณ์ได้ถึง 26% และใช้เวลาไม่เกิน 2 นาที ก็ชาร์จไฟโทรศัพท์ได้มากกว่า 50% เลยทีเดียว

งานเปิดตัวเทคโนโลยีนี้ยังได้รับเกียรติจากสื่อมวลชน แฟน ๆ และผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมมือถือทั่วโลกมากกว่า 100 ราย เดินทางมาร่วมเป็นสักขีพยานในการสร้าง “ปาฏิหาริย์ 4 นาที” ที่สำนักงานใหญ่ realme เมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน

เทคโนโลยีปฏิวัติวงการนี้ได้กำหนดนิยามใหม่ให้กับประสบการณ์การชาร์จสมาร์ตโฟน โดยเปลี่ยนการชาร์จที่ยาวนานให้กลายเป็นอดีตด้วย “ปาฏิหาริย์ 4 นาที” โดยผู้ใช้สามารถชาร์จไฟอุปกรณ์จนเต็มในเวลาไม่นาน เพียงพักดื่มกาแฟสักถ้วยหรือฟังเพลงโปรดสักเพลง ก็ชาร์จแบตเตอรี่สมาร์ตโฟนเต็มแล้ว นับเป็นการเปิดศักราชใหม่ของการชาร์จแบบ “ไม่ต้องรออีกต่อไป” และทำให้เทคโนโลยี 320W SUPERSONICCharge ของ realme กลายเป็นมาตรฐานใหม่สำหรับการชาร์จไฟที่สมบูรณ์แบบทั้งความสะดวกสบายและประสิทธิภาพขั้นสูง ซึ่งจะช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้ใช้งานทั่วโลกอย่างแท้จริง

แบตเตอรี่แบบพับครั้งแรกของโลก พร้อมโซลูชันความปลอดภัยขั้นสูง

ตลอดเวลาหลายปีที่ผ่านมา อุตสาหกรรมสมาร์ตโฟนที่ต้องพยายามต่อสู้กับอุปสรรคที่ดูเหมือนจะเอาชนะไม่ได้ในการสร้างจุดสมดุลระหว่างกำลังไฟสูง ขนาดเล็กกะทัดรัด และความปลอดภัยในการชาร์จที่รวดเร็ว ซึ่ง realme ทุ่มเทการวิจัยเป็นเวลากว่า 2 ปี เพื่อรับมือกับความท้าทายนี้ จนสามารถพัฒนาเทคโนโลยี 320W SUPERSONIC Charge ซึ่งเกิดจากการบุกเบิกใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดและแก้ไขทุกข้อจำกัดได้อย่างครบถ้วน

  • แบตเตอรี่สมาร์ตโฟนแบบพับครั้งแรกของโลก: realme เปิดตัวแบตเตอรี่แบบพับที่จะปฏิวัติวงการด้วยความจุอันน่าทึ่งที่ 4420mAh โดยนำแรงบันดาลใจมาจากกลไกของอุปกรณ์แบบฝาพับ แบตเตอรี่แบบ Quad-cell นี้ถูกประกอบขึ้นจากแบตเตอรี่เชิงเดี่ยว 4 เซลล์ซึ่งสามารถชาร์จไฟพร้อมกันได้ แต่ละเซลล์มีความหนาไม่ถึง 3 มม. แต่ให้ความจุเพิ่มขึ้นถึง 10% เมื่อเปรียบเทียบกับดีไซน์แบบเดิม ทำให้สามารถสร้างแบตเตอรี่สมาร์ตโฟนแบบ Quad-cell รุ่นแรกของโลกที่สามารถชาร์จไฟได้เร็วขึ้น ในขณะเดียวกันก็ยังรักษารูปทรงที่เพรียวบางทันสมัย เข้ากับเทรนด์สมาร์ตโฟนยุคใหม่ได้อย่างลงตัว ความก้าวหน้านี้ทำให้ realme กลายเป็นผู้กำหนดนิยามใหม่ของความคาดหวังในเรื่องประสิทธิภาพแบตเตอรี่และดีไซน์ตัวเครื่องของสมาร์ตโฟนในยุคต่อไป
  • ระบบความปลอดภัยขั้นสูงด้วย AirGap Voltage Transformer: realme ได้เปิดตัวหม้อแปลงแรงดันไฟฟ้า “AirGap” ครั้งแรกในอุตสาหกรรมเพื่อสร้างความอุ่นใจและลดความวิตกกังวลด้านความปลอดภัยของผู้ใช้งานในการชาร์จไฟพลังงานสูง เทคโนโลยีที่ก้าวล้ำนี้จะใช้ระบบการแปลงพลังงานแม่เหล็กไฟฟ้าขั้นสูงแบบไร้การสัมผัสในสมาร์ตโฟน ซึ่งหากเกิดกรณีความเสียหายร้ายแรง เช่น แผงวงจรพัง ก็ยังมั่นใจได้ว่าไฟฟ้าแรงดันสูงจะถูกแยกออกไปจากแบตเตอรี่ ซึ่งเป็นการพัฒนาการเชื่อมต่อระบบชาร์จที่แทบจะไม่มีความเสี่ยงใด ๆ เลย หม้อแปลงความดันนี้ยังขับเคลื่อนการทำงานโดยชุดนวัตกรรมที่ได้รับการจดสิทธิบัตร มีขนาดกะทัดรัดเป็นพิเศษ โดยวัดขนาดได้เล็กกว่าปลายนิ้ว ทำหน้าที่ลดแรงดันไฟฟ้าให้เหลือเพียง 20V เพื่อช่วยปกป้องแบตเตอรี่ ในขณะที่ยังคงประสิทธิภาพการแปลงไฟและการจัดสรรความร้อนได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้เทคโนโลยี 320W SUPERSONIC Charge มอบประสิทธิภาพด้านพลังงานที่สูงได้อย่างน่าประทับใจที่ราว 98% เลยทีเดียว
  • มอบกำลังไฟสูงสุด พร้อมรองรับอุปกรณ์อื่น ๆ อย่างครอบคลุม: เทคโนโลยี 320W SUPERSONIC Charge หรือที่รู้จักกันในชื่อ “Pocket Cannon (ปืนใหญ่ไซส์พกพา)” มีความหนาแน่นของกำลังไฟอันเหลือเชื่อที่ 3.3W ต่อลูกบาศก์เซนติเมตร ซึ่งเหนือกว่าเกณฑ์มาตรฐานที่ใช้ในระบบชาร์จ realme 240W ในขณะที่ยังมีขนาดใกล้เคียงกัน โดยถูกออกแบบมาเพื่อทลายอุปสรรคการชาร์จเดิมของแบรนด์ ขุมพลังขนาดกะทัดรัดนี้สามารถรองรับโปรโตคอลระบบชาร์จขั้นสูงส่วนใหญ่ซึ่งรวมถึง UFCS (สูงถึง 320W), PD และ SuperVOOC จึงเข้ากันได้กับอุปกรณ์ที่หลากหลายอย่างไม่มีใครเทียบ มาพร้อมหัวชาร์จ USB-C แบบคู่สำหรับการชาร์จเร็วได้ 2 อุปกรณ์พร้อมกัน ทั้งไฟ 150W สำหรับสมาร์ตโฟน realme และไฟ 65W สำหรับแล็ปท็อปที่ใช้งานร่วมกันได้ ทำให้หัวชาร์จ SUPERSONIC 320W Charge คือโซลูชันด้านประสิทธิภาพและความสะดวกสบายที่ดีที่สุด

สัมผัส 6 เทคโนโลยีสะเทือนวงการ อัปเกรดประสบการณ์สมาร์ตโฟนทุกเลเวล

นอกเหนือจากระบบชาร์จที่รวดแบบเหลือเชื่อ realme ยังภูมิใจเปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ 6 รายการใน 3 ด้านการทำงานหลัก เพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำในการพัฒนาอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่แห่งอนาคต ซึ่งการทำงานทั้ง 3 ด้าน ได้แก่ ปัญญาประดิษฐ์ (AI) ประสิทธิภาพ (Performance) และการถ่ายภาพ (Imaging)

realme เปิดตัวปุ่มกดตัวแรกของอุตสาหกรรมที่ใช้ในการเปลี่ยนฟังก์ชันด้วยการสไลด์ โดยถูกออกแบบมาเพื่อการทำงานที่ราบรื่น มอบสัมผัสประสบการณ์การควบคุมแบบสัมผัสที่ใช้งานง่าย ช่วยให้ซูมภาพได้ทันทีและกดถ่ายภาพได้อย่างรวดเร็ว เพื่อเปลี่ยนสมาร์ตโฟนของคุณให้เป็นกล้องตัวโปรดได้อย่างง่ายดาย

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมจอแสดงผลที่สามารถป้องกันแสงสะท้อนตัวแรกของโลกสมาร์ตโฟนโดยนำแรงบันดาลใจมาจากโครงสร้างดวงตาของผีเสื้อกลางคืน ให้คุณบอกลาแสงสะท้อนบนหน้าจอที่กวนใจไปได้เลย นวัตกรรมจอแสดงผลรุ่นใหม่นี้จะช่วยลดการสะท้อนได้สูงสุด 80% ทั้งยังมีผิวสัมผัสเนียนเหมือนกระดาษเพื่อการรับชมคอนเทนต์ที่สบายตาแม้อยู่ในสภาพแวดล้อมที่มีแสงแดดจ้า โดยผู้ใช้ยังสามารถมองเห็นหน้าจอได้อย่างชัดเจนแม้จะปรับหน้าจอให้มีความสว่างต่ำ ซึ่งช่วยลดการใช้พลังงานได้อีกทางหนึ่ง

เทคโนโลยี AI Motion Picture ของ realme ซึ่งขับเคลื่อนโดย NEXT AI จะช่วยปลุกความทรงจำอันน่าประทับใจของคุณให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง ด้วยการเปลี่ยนภาพถ่ายเพียงภาพเดียวให้กลายเป็นวิดีโอแบบไดนามิก 25 เฟรม ฟื้นคืนเรื่องราววันวานที่ซ่อนอยู่ในภาพถ่ายเก่า ๆ และเปลี่ยนช่วงเวลาที่หยุดนิ่งให้กลายเป็นเรื่องราวที่มีชีวิตอีกครั้งอย่างน่าอัศจรรย์

สำหรับเหล่าเกมเมอร์ realme ได้ปรับปรุงประสบการณ์เกมมิ่งด้วย AI Gaming Super Resolution โดยใช้ AI เสริมการทำงานอุปกรณ์เพื่อมอบภาพที่คมชัดและเนียนตาไปพร้อมกับช่วยลดภาระของชิปเซ็ต ทั้งยังมีฟีเจอร์ระบบสั่น 4D Game Vibration ที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ให้สามารถเลือกตั้งระดับการสั่นได้ตามต้องการและใช้ได้กับโหมดแอ็กชันในเกมมากกว่า 100 รายการ ทั้งการใช้ปืน ท่าไม้ตายและทักษะต่าง ๆ การชนปะทะ และแรงสั่นของฝีเท้า โดยรองรับเกมยอดนิยมอย่าง Honor of Kings ได้อย่างราบรื่น นอกจากนี้ ด้วยระบบเสียง Realme Holo Audio คุณจึงสามารถปรับเสียงเพื่อให้มั่นใจได้ว่าการแจ้งเตือนของสายเรียกเข้าจะไม่รบกวนสมาธิของคุณ และช่วยทำให้คุณดื่มด่ำไปกับทุกช่วงเวลาในเกมได้อย่างเต็มอารมณ์

realme มุ่งมั่นผสานนวัตกรรมเทคโนโลยีเข้ากับข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภค เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ประสิทธิภาพสูงที่จะช่วยยกระดับประสบการณ์ของแฟน ๆ และผู้ใช้งานให้มากที่สุด และร่วมส่งเสริมศักยภาพของคนหนุ่มสาวทั่วโลก ผ่านเทคโนโลยีสมาร์ตโฟนชั้นเยี่ยมที่เปี่ยมประสิทธิภาพและเหนือล้ำเกินความคาดหมายของผู้ใช้งานทุกคน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก