“realme” คอลแลบ “PUBG” จ่อเปิดตัวเกมมิ่งสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ บอกลาภาพกระตุกด้วยจอ 90Hz พร้อมระบายความร้อนขั้นเทพ ตอบโจทย์คอเกมรุ่นใหม่ในราคาจับต้องง่ายขึ้น

realme x pubg 3

เขย่าวงการเกมเมอร์! เมื่อ realme (เรียลมี) แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก เตรียมนำมือถือที่ซุ่มพัฒนาใหม่ไปคอลแลบกับเกมยิงแบตเทิลรอยัลยอดฮิตอย่าง “PUBG” เพื่อชูประสิทธิภาพของเกมมิ่งสมาร์ตโฟนที่ครบเครื่องในทุกด้าน บอกได้เลยว่าดีที่สุดในระดับราคาเดียวกันอย่างแน่นอน ทั้งคุณสมบัติเฟรมเรตสูง 90Hz มอบภาพลื่นไหลสบายตา ให้คุณไม่พลาดทุกจังหวะสำคัญในเกม บนพาแนลจอคุณภาพสูงที่ให้ภาพสว่างคมชัด สีสันสวยสด พร้อมชิปเซ็ตทรงพลังที่รองรับเกมกราฟิกโหด ๆ ได้ทุกรูปแบบ และระบบชาร์จไวที่ช่วยให้คุณสนุกสนานไปกับเกมโปรดทุกเกมได้อย่างยาวนานไม่ขาดตอนงานนี้ realme ทุ่มทำการวิจัยตลาดโดยเก็บข้อมูล painpoint จากเหล่าเกมเมอร์ชั้นนำทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความร้อนสะสมในตัวเครื่องหลังเล่นเกมไปนาน ๆ จนทำให้เฟรมเรตตก เกิดอาการภาพหน่วง ภาพกระตุกไม่ลื่นไหล ไปจนถึงการชาร์จที่ช้าไม่ทันใจ แล้วนำมาแก้จุดบอดด้วยนวัตกรรมใหม่ เพื่อสร้างสรรค์เกมมิ่งสมาร์ตโฟนที่แข็งแกร่งที่สุดในเซกเมนต์กับราคาที่จับต้องได้มากขึ้น พร้อมตอบโจทย์คอเกมทุกประเภทได้อย่างตรงจุด

realme x pubg 1

และเพื่อพิสูจน์ถึงประสิทธิภาพและความสำเร็จของการพัฒนาเกมมิ่งสมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุด realme จึงจับมือเป็นพันธมิตรกับเกมยอดนิยม PUBG โดยผู้พัฒนา Level Infinite ที่เคยจัดทัวร์นาเมนต์ระดับประเทศมาแล้ว ซึ่งการร่วมมือกันระหว่าง “realme x PUBG” มีจุดประสงค์เพื่อสนับสนุนเยาวชนในวงการเกมและอีสปอร์ต ผ่านการนำเสนอสมาร์ตโฟนประสิทธิภาพสูงด้วยราคาที่คุ้มค่า ซึ่งจะช่วยให้เหล่าเกมเมอร์รุ่นใหม่เข้าถึงประสบการณ์เกมมิ่งอันยอดเยี่ยมได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสกับประสบการณ์อันราบลื่นและน่าตื่นเต้นไปกับเกมมิ่งสมาร์ตโฟนจากเรียลมีในศึกการแข่งขัน PMCC Thailand 2024 โดยในครั้งนี้ realme ร่วมกับ PUBG จัดการแข่งขันเพื่อค้นหาเหล่าเกมเมอร์ที่มีความสามารถและพรสวรรค์ในแต่ละมหาวิทยาลัยทั่วประเทศ เพื่อร่วมศึก PMNC ต่อไปและชิงเงินรางวัลรวมกว่า 500,000 บาท

realme x pubg 2

เตรียมพบงานเปิดตัวสุดอลังการ พร้อมกิจกรรมการแข่งขันเกมทัวร์นาเมนต์สุดมันส์จากโครงการ “realme x PUBG” เร็ว ๆ นี้!

ติดตามรายละเอียดรวมถึงข่าวสารกิจกรรมต่าง ๆ จาก realme Thailand ผ่านช่องทาง
Facebook: (https://www.facebook.com/realmeTH
Instagram: (https://www.instagram.com/realme_thailand
Tiktok: (https://www.tiktok.com/@realme_thailand
Twitter: (https://twitter.com/realmeTH
Youtube: (https://www.youtube.com/@realmeThailandTH)

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก