Realme เฉลิมฉลองมียอดผู้ใช้งานเครื่องถึงกว่า 50 ล้านคนทั่วโลกแล้ว

ด้วยระยะเวลายังไม่ถึง 3 ปีดี แบรนด์มือถือสมาร์ทโฟนน้องใหม่แบรนด์นี้ก็สามารถสร้างจำนวนผู้ใช้งานได้สูงถึง 50 ล้านคนแล้ว นับว่าเป็นบริษัทมือถือที่เติบโตไวมากที่สุดบริษัทนึงของโลกเลยทีเดียว

realme

จุดเริ่มต้นคือช่วงเดือนพฤษภาคมปี 2018 ด้วยเป้าหมายที่ต้องการสร้างมือถือสำหรับคนรุ่นใหม่ ที่สะท้อนตัวตนออกมาได้ดีมากที่สุด แล้วก็กลายออกมาเป็น Realme 1 หลังจากนั้นก็มีการขยายรุ่นใหม่ ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง ครอบคลุมตลาดทุกกลุ่ม ซึ่งรวมไปถึงรุ่นเรือธงอย่าง X50 Pro 5G

Realme โตไว มาไกล ยอดผู้ใช้กว่า 50 ล้านคน ในระยะเวลาเพียงไม่ถึง 3 ปี

และยังมีการขยายกลุ่มผลิตภัณฑ์ออกไปยังประเภทอื่น ๆ เพิ่มเติมด้วย อย่างเช่นหูฟัง Realme Buds หรือเป็นอุปกรณ์สวมใส่ได้อย่าง Realme Band และ Realme Watch

gsmarena 004 2

นอกจากนั้นเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ก็ยังการกระโดดเข้ามาเล่นตลาดของทีวีอีก ด้วย Realme Smart TV และเดือนที่แล้วก็ความน่าสนใจอย่าง Realme Smart TV SLED 4K

gsmarena 005 2

ที่มา: GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก