สายอึดตัวจริง! จ่อเปิดตัว realme C61 มือถือสุดแกร่งแห่งเซกเมนต์ มาพร้อมคุณสมบัติทนน้ำ พร้อมชาร์จไวในราคาหลักพันต้น

PR realme C61 3

ถึงหน้าฝนทีไร ใจคอไม่ดีเลย… โดยเฉพาะผู้ใช้มือถือรุ่นเริ่มต้นที่ตัวเครื่องค่อนข้างบอบบาง ที่สำคัญคือตัวเครื่องไม่กันน้ำและหน้าจอสัมผัสก็ใช้งานกลางฝนไม่ได้ ปีนี้ realme รู้ใจสายบัดเจ็ตที่ต้องการสมาร์ตโฟนสายอึดของจริง เตรียมเปิดตัว “realme C61” ภายใต้สโลแกน Hard to Break! อวดความแข็งแกร่งที่ทางแบรนด์กล้าเคลมกันตรง ๆ เลยว่าเป็นมือถือระดับ Entry-level ที่ทนทาน เปี่ยมประสิทธิภาพ และใช้งานได้ยาวนานที่สุดในเซกเมนต์! เพราะ C61 เน้นมาตรฐานงานประกอบขั้นสูง ทนทานต่อแรงกระแทกได้ดีกว่ารุ่นอื่น ๆ ในระดับเดียวกัน พร้อมแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5,000mAh ที่นอกจากจะใช้งานได้อย่างยาวนานแถมรองรับชาร์จเร็ว 15W ซึ่ง realme กล้ารับประกันสุขภาพแบตเตอรี่ของ C61 ว่ามีประสิทธิภาพในระดับผู้นำของอุตสาหกรรมและรองรับการใช้งานได้ยาวนานถึง 4 ปี!

PR realme C61 2

อีกหนึ่งฟีเจอร์เด่นที่ตอบโจทย์หน้าฝนของ C61 คือคุณสมบัติ IP54 ที่ช่วยกันฝุ่นและกันน้ำกระเซ็นได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้คุณออกไปใช้ชีวิตท่ามกลางสภาพอากาศเลวร้ายได้ทุกวันและมั่นใจว่ามือถือจะไม่พังแน่นอน พร้อมฟีเจอร์ Rainwater Smart Touch ที่ช่วยให้คุณใช้งานกับจอสัมผัสได้อย่างราบรื่น แม้ว่ามือจะเปียกหรือหน้าจอถูกปกคลุมด้วยหยดน้ำก็ตาม

PR realme C61 1

นอกจากความทนทาน เรื่องดีไซน์ก็สวยงามเกินราคาเช่นกัน เพราะ C61 มาพร้อมดีไซน์สวยบางเฉียบ มอบความสวยงามหรูหราและยังสะดวกในการพกพาสุด ๆ ทั้งยังมาพร้อมฟีเจอร์เด็ดตามแบบฉบับ C-series แบบจัดเต็ม ทั้งกล้องถ่ายภาพ 50MP, Face ID และปลดล็อคลายนิ้วมือ, Air Gestures และอีกมากมาย ที่จะทำให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งานแทบไม่แตกต่างจากมือถือหลักหมื่นเลยทีเดียว!

แฟน ๆ เรียลมีสามารถติดตามรายละเอียดราคา realme C61 ได้ในวันที่ 1 สิงหาคมผ่านช่องทางเพจ realme TH (https://www.facebook.com/realmeTH) งานนี้สาวกเรียลมีห้ามพลาด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก