realme จ่อเปิดตัวเทคโนโลยีชาร์จเร็วที่สุดในโลก ที่งาน 828 Fan Festival ประเทศจีน 14 สิงหาคมนี้

realme

realme (เรียลมี) แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ชวนสาย geek เทคโนโลยี สายไอที สื่อมวลชน และแฟน ๆ ทั่วโลก ร่วมติดตามการเปิดตัวเทคโนโลยีระบบชาร์จเร็วอันดับ 1 ของโลก ในวันที่ 14 สิงหาคมนี้ ณ เทศกาลประจำปีครั้งยิ่งใหญ่ “828 Fan Festival” เมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน 

สัมผัสความอัศจรรย์ทางเทคโนโลยี ทุบสถิติใหม่ด้านการชาร์จไวที่สุดของโลก

realme เผยว่าการเปิดตัวระบบชาร์จที่เร็วที่สุดในโลกในครั้งนี้ จะสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับแวดวงเทคโนโลยีการชาร์จสมาร์ตโฟนของโลก โดยงาน 828 Fan Festival ณ เมืองเซินเจิ้น ประเทศจีน พร้อมแสดงศักยภาพทางเทคโนโลยีด้านไอทีแบบก้าวกระโดด และสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญทั้งในด้านความเร็วและประสิทธิภาพที่จะทุบทุกสถิติเก่าให้กระจาย พร้อมคุณสมบัติด้านความปลอดภัยขั้นสูงอันน่าทึ่ง

ภายในงาน realme เตรียมเปิดตัว 4 นวัตกรรมเอกสิทธิ์เป็นครั้งแรกที่จะขับเคลื่อนความสำเร็จของแบรนด์ เพื่อก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำระดับโลกทั้งในด้านความล้ำหน้าของระบบชาร์จ เทคโนโลยีแบตเตอรี่ ขนาดของตัวแปลงสัญญาณ และการออกแบบที่ช่วยประหยัดพลังงานขั้นสุด

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีการสาธิตเทคโนโลยีสุดล้ำอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยี AI ประสิทธิภาพการใช้งาน และการถ่ายภาพระดับโปร ที่มาจะสร้างนิยามใหม่ของประสบการณ์สมาร์ตโฟนให้กับแฟน ๆ ของ realme ทั่วโลก เพื่อตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นในด้านการคิดค้นนวัตกรรมและความทุ่มเทเพื่อเสริมศักยภาพของผู้ใช้งานรุ่นใหม่ ผ่านการนำเสนอโซลูชันและประสบการณ์ทางเทคโนโลยีที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งเปี่ยมประสิทธิภาพและเหนือล้ำกว่าความคาดหมายของทุกคน

เทศกาลครั้งยิ่งใหญ่เพื่อคอมมูนิตี้สาย Tech และผู้ที่ชื่นชอบนวัตกรรม

828 Fan Festival เทศกาลครั้งสำคัญของ realme ในปีนี้ จะเปิดประตูต้อนรับสื่อมวลชนและแฟน ๆ ณ สำนักงานใหญ่ภายในเมืองเซินเจิ้น กำหนดระยะเวลาจัดงานรวม 3 วัน เริ่มตั้งแต่วันที่ 13-15 สิงหาคม อัดแน่นด้วยกิจกรรมและการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ล่าสุดเอกสิทธิ์ของ realme เป็นครั้งแรกมากมาย 

สาย Tech ห้ามพลาด! ติดตามเทศกาลครั้งสำคัญครั้งนี้ได้ทางโซเชียลมีเดียและเว็บไซต์ของ realme เพื่อชมเนื้อหาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เบื้องหลังการทำงาน และการอัปเดตข้อมูลแบบเรียลไทม์ของระบบชาร์จที่รวดเร็วของโลก แล้วคุณจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับอัศจรรย์ทางเทคโนโลยีในแบบฉบับ realme ที่แท้จริง!

เกาะติดรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงข่าวสารกิจกรรมต่าง ๆ จาก realme Thailand ผ่านช่องทาง

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก