Realme 7 Pro จะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ 4,500 mAh ชาร์จเร็ว 65 W

Realme บริษัทลูกของทาง Oppo นั้นถือได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในตลาดปัจจุบันด้วยความที่ตัวเครื่องนั้นมาพร้อมกับสเปคที่ดีแต่ราคาน่าคบหาทำให้จำนวนแฟนๆ เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ (แม้จะในบ้านเราเองก็ตาม) ล่าสุดนั้นมีข่าวหลุดของ Realme 7 Pro หลุดออกมาให้ได้เห็นกันแล้ว

gsmarena 004
Realme 7 Pro

สำหรับสเปคที่หลุดออกมานั้นเป็นในส่วนของสเปคเรื่องของขนาดความจุแบตเตอรี่ที่ มีการระบุเอาไว้ว่าตัวเครื่องโมเดล RMX2170 หรือที่คาดกันว่าจะเป็น Realme 7 Pro นั้นจะมาพร้อมกับแบตเตอรี่ความจุ 4,500 mAh ถึงแม้ว่าจะดูไม่มากเท่าไรนักแต่สิ่งที่น่าสนใจมากกว่านั้นก็คือการที่แบตเตอรี่ของ Realme 7 Pro นั้นจะรองรับการชาร์จเร็วที่กำลังไฟฟ้ามากถึง 65 W ซึ่งเป็นไปตามสเปคของเทคโนโลยี SuperDart charging ของทาง Realme เอง สำหรับราคานั้นคาดว่าจะอยู่ที่ราวๆ $270 หรือประมาณ 8,450 บาท

gsmarena 001
gsmarena 002
gsmarena 003

สาเหตุที่มีการคาดการกันเอาไว้ว่าสมาร์ทโฟนรหัส RMX2170 นั้นจะเป็นตัวเครื่อง Realme 7 Pro ก็เนื่องมาจากว่าก่อนหน้านี้นั้นมีข้อมูลภาพหลุดออกมาจากทาง NBTC ที่เป็นสถาบันรองรับเรื่องคลื่นความถี่ของตัวเครื่องสมาร์ทโฟน โดยที่มีการเผยออกมานั้นจะมีด้วยกัน 3 รุ่นคือ Realme 7 Pro, 7i และ C17 ซึ่งจุดที่ทำให้คาดการว่า RMX2170 จะเป็นตัวเครื่อง Realme 7 Pro ก็เนื่องมาจากว่ามันจะรองรับการเชื่อมต่อเครือข่ายสูงสุดที่ 4G LTE เท่านั้น ดังนั้นแล้ว RMX2170 จึงมีความเป็นไปได้ว่าจะเป็น Realme 7 Pro มากกว่า Realme X3 Pro เพราะในรุ่นหลังนั้นน่าจะรองรับกับเครือข่าย 5G ด้วย ส่วนสเปคอื่นๆ นั้นก็คงต้องคอยติดตามกันต่อไป

ที่มา : gsmarena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก