หลุด!! realme 6 / 6 Pro โผล่บน Geekbench แล้วทั้งคู่ เผยทั้ง CPU และ ขนาด RAM

realme 6 / 6 Pro สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ของ realme ที่กำลังจะเปิดตัวในอินเดียวันที่ 5 มีนาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่จะมีหน้าจอ 90Hz และกล้อง 64MP นั้น ตอนนี้ก็ได้มีข้อมูลของ realme 6 และ realme 6 Pro ไปโผล่อยู่บนเว็บไซต์ Geekbench เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

gsmarena 002 9

realme 6 นั้นใช้รหัสว่า RMX2001 ซึ่งในเว็บระบุว่าใช้ชิปเป็น MediaTek Helio G90 มาพร้อม RAM ขนาด 8GB ซึ่งตัว realme 6 นั้นทำคะแนนแบบ Single-Core ได้ 508 คะแนน และทำคะแนนแบบ Multi-Core ได้ 1633 คะแนน

gsmarena 001 7

realme 6 Pro นั้นจะใช้รหัสว่า RMX2061 ซึ่งในเว็บระบุเอาไว้ว่าใช้ชิป Snapdragon 720G มาพร้อม RAM 8GB ซึ่งตัว realme 6 Pro นั้นทำคะแนนแบบ Single-Core ได้ 571 คะแนน และทำคะแนนแบบ Multi-Core ได้ 1676 คะแนน

Realme 6 Pro 2

สำหรับสเปคอื่น ๆ นั้น tralme 6 / 6 Pro นั้นจะมาพร้อมกล้อง 4 ตัวเป็น กล้องหลัก 64MP + กล้อง Ultrawide + กล้อง Telephoto 20x และกล้อง Macro(ใน realme 6 ใส่ depth มาแทน) สำหรับกล้องหน้าจะเป็นกล้องเซลฟี่คู่แบบ Punch-hole ซึ่งจะเป็นกล้อง Wide และ Ultrawide หน้าจอจะมีความละเอียดที่ FHD+ รันด้วย Android 10 ที่ครอบทับด้วย realme UI 1.0 นอกจากนี้ใน realme 6 Pro จะได้ระบบชาร์จ VOOC 30W ติดมาด้วย

สำหรับสเปคโดยละเอียดอาจจะต้องรอวันเปิดตัวในวันที่ 5 มีนาคม ซึ่งก็อีกไม่นานแล้ว หากเปิดตัวออกมาที่ไทยมนราคาเดิม realme 6 pro อาจจะกลายเป็นรุ่นยอดนิยมเลยก็ได้

ที่มา : gsmarena, 91mobiles

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก