ซีอีโอ Realme ในอินเดียเผย เตรียมอัพเดตให้ Realme 2 Pro ได้ใช้ฟังก์ชัน HyperBoost 2.0 ด้วย

หลังจากเปิดตัว Realme 3 Pro ในอินเดียไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ล่าสุด Medhav Sheth ซีอีโอ Realme ในประเทศอินเดียได้เปิดเผยว่า มีแผนจะปล่อยฟังก์ชัน HyperBoost 2.0 ที่มีอยู่ใน Realme 3 Pro ไปให้กับมือถือรุ่นก่อนหน้าของตนได้ใช้ด้วยเร็ว ๆ นี้

Realme 3 Pro  1

สำหรับฟังก์ชัน HyperBoost 2.0 ก็คือระบบที่จะช่วยให้การทำงานโดยรวม การเล่นเกม และการใช้งานแอปพลิเคชันไหลลื่นขึ้น เฟรมเรตของเกมสูงขึ้น นิ่งขึ้น ซึ่งมาพร้อมกับ ColorOS 6 โดยทาง Medhav ระบุว่า ในการอัพเดต ColorOS 6 ให้กับมือถือรุ่นก่อนหน้าอย่าง Realme 1, Realme 2 Pro และ Realme U1 จะมีการใส่ฟังก์ชัน HyperBoost 2.0 ไปให้ด้วย และทำการติดตั้งให้อัตโนมัติเมื่อทำการอัพเดต ColorOS ส่วนทางด้านของมือถือรุ่นเล็กหน่อยอย่าง Realme 2 และ Realme C1 นั้น ยังไม่แน่ชัดว่าจะใส่ HyperBoost 2.0 เข้าไปให้ด้วยหรือไม่

ที่มา: GSMArena

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก