realme 11 Series เผยทีเซอร์ใหม่ ยืนยันดีไซน์ขอบจอโค้ง เสริมทัพ GT Neo 5 และ GT neo 5 SE

realme 11 Series เตรียมที่จะเปิดตัวในเดือนหน้านี้แล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้มีทั้งภาพหลุดทีเซอร์และภาพหลุดตัวเครื่องโผล่ออก ล่าสุดทาง realme ได้ออกมาเผยภาพทีเซอร์อย่างเป็นทางการแล้วช่วยยืนยันเรื่องหน้าจอโค้งจริงๆ

realme 11 Series

realme 11 Series เผยทีเซอร์ใหม่ ยืนยันดีไซน์หน้า ยืนยันดีไซน์ขอบจอโค้ง เสริมทัพ GT Neo 5 และ GT neo 5 SE

โดยจากภาพทีเซอร์นั้นจะทำให้เราเห็นว่า realme 11 นั้นจะมาพร้อมหน้าจอขอบโค้ง พร้อมการเป็นเครื่องเสริมทัพให้กับ realme GT Neo 5 และ GT Neo 5 SE

Realme 11 Pro series teaser

โดยในครั้งนี้คาดว่าก็น่าจะมากัน 3 รุ่นเช่นเดิมคือ realme 11, realme 11 Pro และ realme 11 Pro+ ซึ่งสเปคของรุ่น Pro และ Pro+ นั้นตอนนี้ก็ได้มีการเผยออกมาบ้างแล้ว ไม่ว่าจะเป็นชิป Simensity 7000 Series รุ่นใหม่ หน้าจอ OLED 120Hz ขนาด 6.7 นิ้ว ความละเอียด FHD+ สำหรับรุ่น Pro กล้องหลังจะประกอบไปด้วย 100MP + 2MP + 2MP และมีชาร์จเร็ว 67W ส่วนในรุ่น Pro+ จะมีลก้องหลัง 200MP + 8MP + 2MP และมีชาร์จเร็ว 100W

ที่มา Gizmochina

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก