Real Racing 3 ลงบน Android แล้ว โหลดฟรีข้างในมี In App Purchase เป็นหลัก

ในหลังจากที่ Real Racing 3 ได้ลงใน iOS ไปก่อนประมาณสัปดาห์หนึ่ง ในวันนี้ Real Racing 3 ก็ได้ปล่อยให้โหลดใน Google Play เรียบร้อยแล้ว

real-racing3-android-3

โดย Real Racing 3 นั้นเป็นเกมจำลองการขับรถที่สมจริงมากกว่าเกมจากเพื่อนร่วมค่าย EA อย่าง Need For Speed ที่เน้นไปทางอาร์เคดเน้นความมันในการขับมากกว่า โดยเกมมากับไลเซนส์รถชื่อดังมากกว่า 45 คันรวมไปถึงรถระดับ Super Sports อย่าง Bugatti, Lamborghini หรือ Porche และอีเวนท์แข่งกว่า 900 รายการ และสนับสนุนการเล่นแบบมัลติเพลย์เยอร์ผ่านระบบออนไลน์อีกด้วย

original (1)

original

แน่นอนว่าเกมระดับกราฟฟิคขั้นแนวหน้าให้โหลดฟรีอย่างนี้ ย่อมอุดมไปด้วย In App Purchase ด้านใน ด้วยนอกจากการซื้ออุปกรณ์ปรับแต่งรถตามปกติแล้ว รถจะมีการสึกหรอตามสภาพของการขับซึ่งต้องการซ่อม และหลังการปรับแต่งหรีอซ่อมรถแล้วต้องรอระยะเวลาหนึ่งถึงจะนำรถไปแข่งได้ หรือสามารถยกเลิกเวลารอได้ด้วยการซื้อเงินภายในเกม รวมไปถึงรถใหม่ๆ ด้วยเช่นกัน

สำหรับผู้เล่นต้องการสัมผัสประสบการณ์แข่งรถของเกมบ้างก็อาจจะไม่ได้เดือดร้อนอะไรเพราะเกมสามารถเล่นได้โดยมีรถหลักมาให้เริ่มใช้ แต่ถ้าต้องการเล่นไปไกลระดับหนึ่งแล้วคงหลีกเลี่ยงการเสียเงินไปได้ยากทั้งการอัพเกรดและรถใหม่ๆ ถ้าไม่นับเกมที่มีจุดล่อให้ซื้อเงินในเกมเยอะมากไปหน่อย โดยรวมแล้วก็ถือเป็นเกมที่ทำออกมาได้ดีเกมหนึ่งครับ

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก