Razer Kishi รองรับการใช้งานร่วมกับ Xbox Game Pass อย่างเป็นทางการ

Razer Kishi นั้นเป็นอุปกรณ์เสริมสำสำหรับการเล่นเกมของสมาร์ทโฟนที่มาในรูปแบบของจอยคอนโทรลเลอร์คล้ายๆ กับ Joy-CON ของ Nintendo Switch ซึ่งแน่นอนว่าการเจ้า Razer Kishi นั้นจะเข้ามามีส่วนทำให้ประสบการณ์การเล่นเกมบนสมาร์ทนั้นเปลี่ยนแปลงไปจากเดิมเป็นอย่างมาก ล่าสุดทางผู้ผลิตอย่าง Razer ได้ออกมายืนยันแล้วว่า Razer Kishi นั้นจะรองรับการใช้งานเพื่อการเล่นเกมผ่าน Xbox Game Pass ของทาง Microsoft ด้วย

kishi
Razer Kishi

Razer Kishi นั้นเป็นจอยคอนโซลเลอร์ที่จะเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนผ่านทางการเชื่อมต่อแบบ Bluetooth โดยตัวจอย Razer Kishi นั้นสามารถที่จะใช้กับสมาร์ทโฟนทั่วไปได้ทุกรุ่นที่มีการเชื่อมต่อแบบ Bluetooth จุดเด่นเลยนั้นก็คือเจ้า Razer Kishi นั้นมาพร้อมกับโหมด “ultra-low latency” ซึ่งทำให้ในการเล่นเกมนั้นผู้ใช้จะเจอปัญหาการสั่งการผ่านตัวจอยไปยังสมาร์ทโฟนเพื่อทำการเล่นเกมแล้วเกิดการ lag ได้น้อยมากๆ

ตามที่ทาง Razer เผยออกมานั้น Razer Kishi ที่จะรองรับกับ Xbox Game Pass ของทาง Microsoft ได้ในช่วงแรกนั้นจะต้องใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนที่ได้รับการรองรับบริการ Xbox Game Pass อย่างสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดของทาง Samsung ที่พึ่งเปิดตัวไปอย่าง Galaxy Note 20 ซีรีส์เท่านั้น แต่หลังจากที่ทาง Microsoft เริ่มปล่อย Xbox Game Pass ให้กับสมาร์ทโฟนอื่นๆ อย่างเป็นทางการ Razer Kishi ก็จะสามารถใช้งานกับสมาร์ทโฟนนั้นๆ เพื่อการเล่นเกมบน Xbox Game Pass ได้ด้วยเช่นเดียวกัน

Razer Kishi นั้นพร้อมวางจำหน่ายแล้วผ่านทางเซ็บไซต์ของ Razer เอง โดยจะมีราคาอยู่ที่ $99.99 หรือประมาณ 3,120 บาท ซึ่งผู้ที่ซื้อนั้นจะได้รับบัตรกำนัลสำหรับใช้งาน Xbox Game Pass เป็นระยะเวลา 14 วันแถมมาให้ด้วย ท่านใดสนใจสามารถเข้าไปดูที่ Razer Kishi 

หมายเหตุ – บริการ Xbox Game Pass สำหรับสมาร์ทโฟนนั้นจะพร้อมเริ่มบริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 15 กันยายนนี้

ที่มา : notebookcheck

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก