[Promotion] โครตถูก !! ASUS Zenfone 5z ลดเหลือ 14,990 บาท แถมอีก 500 Shopee Coin !!

headasusdis

ยังไม่ถึงวันจำหน่ายอย่างเป็นทางการเลย สำหรับ ASUS Zenfone 5z แต่ล่าสุดก็ลดราคายั่วความอยากซะแล้ว โดย ASUS Zenfone 5z จากที่ตั้งราคาช่วงเปิดตัวอยู่ที่ 15,990 บาท ล่าสุด ลดราคาเหลือเพียง 14,990 บาทเท่านั้น ยังไม่พอ หากสั่งซื้อผ่านทาง Shopee จะได้รับ Shopee Coin ไว้ซื้อสินค้าใน Shopee มูลค่า 500 บาท (วันที่ 16-20 ก.ค. เท่านั้น)

zen

จากราคาเหลือเพียง 14,990 ถือว่าคุ้มค่ามาก ๆ เนื่องจาก ASUS Zenfone 5z มากับสเปคระดับท็อป ไม่ว่าจะเป็นชิปประมวลผลสุดแรง Snapdragon 845 ที่แรงที่สุดในตระกูล Snapdragon แรมขนาด 6 GB รอมขนาด 128 GB และยังมาพร้อมกับกล้องคู่มาพร้อมกับเทคโนโลยี AI ที่มาพร้อมกับคะแนน DXOmark ถึง 90 คะแนน เรียกได้ว่าสเปคเทพ ราคาถูกของจริง ซึ่งจากกำหนดการ Asus ZenFone 5z จะเริ่มจำหน่ายอย่างเป็นทางการช่วงกลางเดือนนี้แล้ว (ถ้าไม่เลื่อน) หากใครสนใจก็รอซื้อกันได้เลย แต่รีบ ๆ หน่อย เพราะเดี๋ยวของหมดก่อน

 

ที่มา ASUS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก