Price Update : WellcoM A99 ลดราคาเหลือ 9,900 บาท (อีกรอบ)

สำหรับตัว A99 นี้เป็นตัวที่กระเเสเเรงมาก ตอนที่เปิดทำราคาโปรโมชั่น 9,900 บาท โดยสเปคของ A99 ที่เด่นๆคือให้สเปคที่ให้มาคุ้มค่ามากที่หน้าจอขนาด 4 นิ้ว พร้อมกับตัวประมวลผลระดับกลางอย่าง Qualcomm MSM8255 เเบบเดียวกับในตัว HTC Desire S, Incredible S ซึ่งในงาน Thailand Mobile Expo ถึงเเม้ WelcoM จะไม่ได้มาตั้งบูท เเต่ก็มีตัวเเทนจำหน่ายหลายเจ้าเอาของมาขายในราคา 10,900 ? 11,900 บาท

thuUntitled-2

 

ไม่รู้ว่าการลดราคาครั้งนี้จะพอกลับมาสู้ในตลาดระดับกลางที่เเข่งขันกันรุนเเรงเเบบนี้ได้หรือไม่ กับพวก Motorola Defy เเละ LG Optimus Black ที่ให้จอเเละวัสดุที่ดีกว่า เเต่ดูเเล้วราคาเท่านี้ก็เรียกว่าคงกระตุ้นไม่ได้มากเท่ากับที่ลดมาตอนเเรกครับ : ) ปัญหาหลักๆ ของตัวนี้ก็คือมัลติทัช ที่เมื่อเราลากตัดกันเเล้วจะเพี้ยน เเต่ถ้าไม่ได้เล่นเกมส์ก็ไม่ถือเป็นอุปสรรคในการใช้งานเท่าไหร่ครับ

 

wellcom_a99

Tags:

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก