[PR] เปิดตัว ZenFone C ชูแบตอึด คุย 3G ได้นานเกือบ 10 ชั่วโมง ?สัมผัสประสบการณ์ได้แล้ววันนี้

ZenFoneC_ZC451_family

เปิดตัว ZenFone C ชูแบตอึด คุย 3G ได้นานเกือบ 10 ชั่วโมง

สัมผัสประสบการณ์ได้แล้ววันนี้

ที่ผ่านมา Asus ZenFone ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากทั่วโลก หลังจากที่มีการวางจำหน่ายในเดือนพฤษภาคม 2557 ภายใน 3 เดือน ZenFone สามารถขายได้ถึง 1.5 ล้านเครื่องต่อเดือน นอกจากนั้นยังการันตีด้วยรางวัลที่น่าประทับใจมากมาย อาทิ สุดยอดรางวัลด้านการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เก่าแก่ที่สุดซึ่งนักออกแบบทั่วโลกยอมรับ (Red Dot Design Award 2014) และเป็นสมาร์ทโฟนที่มียอดขายอันดับ 1 ในไต้หวันและบางประเทศในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้? รวมถึงมีรีวิวจากผู้สื่อข่าวและผู้ใช้ทั่วโลกอย่างแพร่หลาย เช่นเดียวกับในประเทศไทย ทำให้ปัจจุบันเอซุสประเทศไทยมี ZenFone วางจำหน่ายทั้งหมดถึง 5 รุ่นด้วยกัน

ล่าสุดเอซุสได้ประกาศเปิดตัว ZenFone C (ZC451CG) สมาร์ทโฟนน้องใหม่ของตระกูล ZenFone Series ที่มาแรงแซงทางโค้งสมาร์ทโฟนหน้าจอขนาด 4.5 นิ้วเท่ากัน อย่าง ZenFone 4 ดูดีมีระดับสำหรับคนชอบโซเชียล ที่มาส่งต่อความบันเทิงด้วยแบตเตอรี่ขนาดเล็กลงแต่อึดขึ้น สามารถคุย 3G ได้ยาวนานถึงเกือบ 30 ชั่วโมง และเปิดเครื่องไว้ได้นานถึง 10 วัน ที่สำคัญมีวางจำหน่ายเรียบร้อยแล้ว

มร.เจฟฟ์ โล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ?สมาร์ทโฟนหน้าจอขนาดใหญ่มีแนวโน้มที่จะได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้น เราจึงพยายามปรับขนาดของจอให้ตรงกับความต้องการของผู้ใช้ให้มากที่สุด ZenFone C มีขนาดหน้าจอ 4.5 นิ้ว กำลังพอเหมาะมือ โดยเป็นรุ่นที่พัฒนามาจาก ZenFone 4 โดยมีการปรับปรุงแบตเตอรี่ให้มีประสิทธิภาพยาวนานขึ้นและขนาดเล็กลงเพื่อลดน้ำหนักของเครื่อง?

ด้วยแบตเตอรี่? lithium-ion สามารถจ่ายกระแสไฟต่อเนื่องได้ในปริมาณ 2,100 มิลลิแอมป์ต่อหนึ่งชั่วโมง นั่นคือสามารถใช้งานมือถือได้ยาวนานขึ้น สามารถคุยด้วย 3G ได้นานถึง 29.8 ชั่วโมงและเปิดเครื่องทิ้งไว้ได้ถึง 260 ชั่วโมง นั่นคือชาร์ต 1 ครั้ง อยู่ได้นานกว่า 10 วัน ในขณะที่มีการปรับขนาดของแบตเตอรี่ให้เล็กลงและสามารถถอดเปลี่ยนได้ง่าย พัฒนาขึ้นทั้งประสิทธิภาพและขนาดที่เล็กลง หากเทียบกับรุ่นก่อนๆ นั่นคือ A400CG จ่ายกระแสไฟได้เพียง 1,600 มิลลิแอมป์ต่อหนึ่งชั่วโมง และรุ่น A450CG จ่ายกระแสไฟได้ 1,750 มิลลิแอมป์ต่อหนึ่งชั่วโมง

ZenFone C ประมวลผลด้วย Intel? Atom? Z2520 processor 1.2GHz ใช้ระบบปฏิบัติการ Android? 4.4 (KitKat) หน่วยความจำ ROM 8GB และ RAM 1GB สามารถเพิ่มความจำได้ด้วย Micro SD card ที่รองรับถึง 64GB ทำให้ทุกการใช้ไม่สะดุด ไม่ต้องเสียเวลารอ

ZenFone C เป็นอุปกรณ์ที่เพอร์เฟ็คสำหรับการถ่ายภาพ รวมถึงการถ่ายเซลฟี่ โดยกล้องหลังมีความละเอียด 5 ล้านพิกเซล เลนส์ f/2.0 จับภาพได้ดีเยี่ยม ชัตเตอร์ตอบสนองฉับไว พร้อมคุณสมบัติ PixelMaster ที่มีฟังก์ชั่น Low Light mode ที่ช่วยให้การถ่ายรูปตอนกลางคืนสว่างขึ้นถึง 400% หรือการถ่ายภาพให้ได้พื้นหลังสว่างโดยไม่ใช้แฟลช ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่เคยมีมาก่อนในกล้องความละเอียด 5 ล้านพิกเซล นอกจากนี้ กล้องหลังยังมีโหมด Backlight (HDR) ที่ทำให้ภาพคมชัดแม้ย้อนแสง ด้วย contrast ของสีสูงถึง 400% จึงทำให้วัตถุด้านหน้าเด่นออกมาและไม่เป็นเงาดำ

หน้าจอมีความละเอียด 854 x 480 พิกเซล (FWVGA) ตอบสนองการสัมผัสเพียง 70ms มาพร้อม ASUS ZenUI ที่ช่วยให้ผู้ใช้ใช้งานสมาร์ทโฟนได้สะดวก สามารถจัดการกับหน้าจอและแอพพลิเคชั่นได้อย่างง่ายดาย และด้วยเทคโนโลยี LED-backlight คุณภาพสูง ทำให้ผู้ใช้มั่นใจได้ว่าทุกอย่างบนหน้าจอจะสว่างชัดเจน? ออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ ขอบจอมีความหนาแค่เพียง 6.2 มิลลิเมตร เพื่อให้หน้าจอสามารถขยายได้กว้างเต็มที่

ด้วยเสียงที่ทรงพลังกว่าสมาร์ทโฟนอื่นๆ แอพพลิเคชั่น ASUS AudioWizard ที่มาพร้อมเทคโนโลยี SonicMaster ทำให้ผู้ใช้ได้ฟังเสียงที่ดังชัดเจน ไพเราะไม่สะดุด และมีพลัง ในทุกประสบการณ์การรับฟังและรับชม

สำหรับการโทร ZenFone C ใช้ระบบ dual SIM (dual active) รองรับซิมการ์ดได้ 2 ซิม สามารถใช้เรื่องงานและเรื่องส่วนตัวไปควบคู่กันได้ ทำให้คุณไม่พลาดทุกการติดต่อ

ZenFone C นั้นมีมีสีให้เลือก 3 สีด้วยกันคือ สีดำ ขาว และแดง

เกี่ยวกับเอซุส

? ? ? ? เอซุส ผู้จำหน่ายโน้ตบุ๊ครายใหญ่หนึ่งในสามอันดับที่มีผู้ใช้ทั่วโลกสูงสุด เราเป็นผู้นำในการออกแบบและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ที่ตอบโจทย์ความต้องการทางด้านดิจิตอลทั้งที่บ้านและที่ทำงาน อาทิ โน้ตบุ๊ค เดสก์ท็อปพีซี ออลอินวันพีซี แท็บเล็ต และสมาร์ทโฟน หลักในการออกแบบคือเรายึดถือความต้องการของผู้ใช้งานเป็นสำคัญ รวมถึงเทคโนโลยีการผลิตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เราเป็นผู้ปฎิวัติวงการคอมพิวเตอร์ด้วย Eee PC ที่ได้รับรางวัลต่างๆถึง 4,256 รางวัล ในปี 2013? ปัจจุบันเอซุส มีพนักงานกว่า 13,600 คนทั่วโลก มีทีมวิจัยและพัฒนากว่า 4,500 คน รายได้เมื่อปี 2013 ประมาณ 14 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: www.facebook.com/ASUSTHAILAND หรือติดต่อสอบถามได้ที่ E-mail : [email protected] หรือโทร 02-677-4422-9

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก